Hoàng Anh và Tú Anh: Á hậu nào đẹp hơn?

07:57, 01/11/2013
|

(VnMedia) - Trong buổi trình diễn bộ sưu tập mới của nhà thiết kế trẻ Hà Duy, Á hậu Hoàng Anh và á hậu Tú Anh thêm một lần đọ sắc cùng nhau, sau khi là "đối thủ" tại Hoa hậu Việt Nam 2012

Cả Hoàng Anh và Tú Anh đều trở nên đẹp rạng ngời trong những bộ thiết kế của Hà Duy. Họ từng là những người cộng tác với Hà Duy kể từ trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Hiện tại, Hoàng Anh và Tú Anh vẫn là những khách hàng thân thiết của thương hiệu Hà Duy.

Về ý tưởng bộ sưu tập Thu Đông, nhà thiết kế Hà Duy cho biết: Bảo vệ môi trường luôn là một trong những vấn đề nóng hổi trên toàn cầu, trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của xã hội loài người đã và đang làm mất, phá vỡ sự cân bằng sinh học tự nhiên. Để tiếp tục sự thành công đó, cũng như góp phần đưa thông điệp, xây dựng ý thức bảo tồn, gìn giữ thiên nhiên cho toàn nhân loại. Bộ sưu tập Thu Đông của Hà Duy sử dụng ngiều chất liệu thân thiện với môi trường và không pha lẫn hợp chất hoá học như Tơ tằm, đũi, các loại vải được dệt từ cây Đay, cây Gai là những loại cây có ở các vùng trung du miền núi Việt Nam, là những loại vải không gây kích ứng da, cho đến khi trở lại môi trường cũng không gây tổn hại cho đất. Với những thiết kế hiện đại mang xu hướng chung của thế giới.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hoàng Anh, Tú Anh, Hà Duy và những người bạn



Tùng Huy - ảnh Lê Chí Linh

Ý kiến bạn đọc