Diễm My 9X, Hồ Vĩnh Khoa tự tin với thời trang phi giới tính

21:11, 13/11/2013
|

(VnMedia) - Trong Liveshow 5 Ngôi sao thiết kế Việt Nam với chủ đề Thời trang phi giới tính, Diễm My 9X, hotboy Hồ Vĩnh Khoa sẽ tham gia trình diễn với vai trò nghệ sỹ khách mời.

Diễm My 9X là một trong những gương mặt diễn viên trẻ tham gia diễn xuất phim nhựa và rất nhiều bộ phim truyền hình. Hiện tại mặc dù cô đang  bận rộn tham gia diễn xuất một bộ phim điện ảnh sẽ ra mắt vào dịp Tết năm nay, nhưng khi nhận được lời mời tham gia trình diễn catwalk trong Liveshow 5 Ngôi sao thiết kế Việt Nam cô rất háo hức nhận lời.

Ảnh minh họa

Diễm My chia sẻ: “Thực sự lịch quay của My hiện tại khá dày, nhưng khi nhận được lời mời tham gia biểu diễn trong chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam My cảm thấy rất vui. Chủ đề tuần này là Thời trang phi giới tính nên khiến My khá tò mò và háo hức. Đây là lần đầu tiên My trình diễn catwalk nên cũng có đôi chút lo lắng, không biết mình có làm tốt vai trò này không nhưng My sẽ tự tin biểu diễn để mang đến sự mãn nhãn cho khán giả đồng thời thuyết phục các Nhà đầu tư tham gia đấu giá.”

Ảnh minh họa

Ngoài Diễm My, trong Liveshow 5 còn có sự xuất hiện của anh chàng hotboy Hồ Vĩnh Khoa. Được biết anh đã từng tham gia trình diễn thời trang ở một số chương trình như Maschio, Đêm hội chân dài… Trong Liveshow 5 Ngôi sao thiết kế Việt Nam với chủ đề Thời trang phi giới tính, anh sẽ tham gia trình diễn với vai trò nghệ sỹ khách mời.

Ảnh minh họa

Anh chia sẻ: “Thời trang phi giới tính (Unisex) hiện đang rất thịnh hành và phổ biến hiện nay nên việc trình diễn lần này khiến tôi cảm thấy khá tự tin và thoải mái. Tôi sẽ trình diễn theo phong cách vui tươi để mang đến sự gần gũi với tất cả khán giả. Tôi hy vọng bộ sưu tập mà tôi trình diễn sẽ được các Nhà đầu tư lựa chọn và đấu giá cao.”

Ảnh minh họa

Thời trang phi giới tính là đề tài khá thú vị và hấp dẫn trong tuần này. Liệu cô nàng Diễm My 9X trong Váy hồng 24 tầng và anh chàng Hotboy nổi loạn Hồ Vĩnh Khoa sẽ trình diễn ấn tượng như thế nào trong bộ sưu tập với chủ đề Thời trang phi giới tính? Có những bất ngờ nào đang chờ đợi trong đêm thi sắp tới?

Khán giả xem được chiêm ngưỡng trong Liveshow 5 của chương trình Fashion Star – Ngôi sao thiết kế Việt Nam vào lúc 20g, ngày 16/11/2013 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, từ Trung tâm Hội nghị Queen Hall, Quận 4.


Linh Hương

Ý kiến bạn đọc