Trương Thị May lại khoe sắc đỏ trong buổi ghi hình

08:03, 31/10/2013
|

(VnMedia) - Ngày hôm qua (30/10), Trương Thị May đã có buổi ghi hình buổi tối ngoài trời tại khách sạn chính thức của cuộc thi. Đại diện của Việt Nam tiếp tục chọn sắc đỏ để gây ấn tượng.

Trong những ngày qua, các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ đã có những hoạt động ngoài trời tại khu resort và sân golf Agalarov Estate. Tại đây các hoa hậu được tham quan và được hướng dẫn chơi golf. Với đại diện Việt Nam – Trương Thị May, cô đã nhanh chóng bắt nhịp vì trước đó cô cũng có dịp làm quen với bộ môn thể thao này trong giải golf từ thiện tại Nha Trang.

Trong ngày 28/10 cũng là sinh nhật của Hoa hậu Hy Lạp, Trương Thị May đã tặng món quà là dây chuyền và dây đeo tay thể thao Herbalife, Hoa hậu Hy Lạp đã bật khóc khi nhận được quà tặng mừng sinh nhật của Trương Thị May.

Hôm nay, các thí sinh sẽ bắt đầu bước vào những ngày tập dượt chương trình và sẽ diễn ra buổi đấu giá gây quỹ từ thiện.

Khán giả hãy bình chọn cho đại diện VN – Trương Thị May để giành 01 suất vào vòng bán kết thông qua bình chọn trực tuyến tại: http://www.missuniverse.com/members/contestants/year:2013 hoặc http://www.missuniverse.com/members/profile/657675/year:2013.

Ban tổ chức cũng quy định mỗi địa chỉ email sẽ được vote 10 lần một ngày. Việc bình chọn đã chính thức bắt đầu từ ngày 28/10 và sẽ kết thúc vào 24:00 giờ ngày 8/11/2013. Kết quả sẽ được công bố trong đêm chung kết truyền hình trực tiếp diễn ra ngày 9/11/2018 vào lúc 21h theo giờ Nga trên kênh NBC.

Một số hình ảnh mới nhất của Trương Thị May:

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc