Trương Thị May có cơ hội lọt bán kết Miss Universe?

14:04, 29/10/2013
|

(VnMedia) Trương Thị May sẽ có cơ hội giành một vé vào vòng bán kết thông qua việc bình chọn trực tuyến.

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ – Miss Universe 2013 – Miss Universe Organization (MUO) đã chính thức công bố sẽ giành 01 suất vào vòng bán kết thông qua bình chọn trực tuyến.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 

Việc bình chọn đã chính thức bắt đầu từ ngày 28/10 và sẽ kết thúc vào 24:00 giờ ngày 8 tháng 11, 2013 trên trang web http://www.missuniverse.com/members/contestants/year:2013 hoặc http://www.missuniverse.com/members/profile/657675/year:2013.

Người hâm mộ bấm nút “vote”. Nhập các thông tin theo yêu cầu để hoàn tất việc bình chọn bao gồm: địa chỉ email , nhập mã code xác thực, chọn số điểm mình đánh giá , xác nhận từ trên 16 tuổi và đồng ý tuân thủ theo các định của ban tổ chức. Việc bình chọn này sẽ tiến hành trên Internet dành cho bất kỳ người hâm mộ từ 16 tuổi trở lên trên toàn thế giới.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Cách thức bình chọn cho Trương Thị May


Ban tổ chức cũng quy định mỗi địa chỉ email sẽ được vote 10 lần một ngày. Ban tổ chức sẽ tính điểm bình quân cho các thí sinh thông qua tổng số lượng bầu chọn từ mỗi quốc gia qua các địa chỉ IP. Số điểm cuối cùng của thí sinh sẽ là điểm trung bình từ tất cả các quốc gia đã bình chọn cho thí sinh đó. Các bình chọn gian lận sẽ không được ban tổ chức công nhận. Kết quả sẽ được công bố trong đêm chung kết truyền hình trực tiếp diễn ra ngày 9/11/2018 vào lúc 21h theo giờ Nga trên kênh NBC.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc