"Thất sủng" tại Vietnam Idol, Huy Khánh bắt tay với Người giấu mặt

06:53, 31/10/2013
|

(VnMedia)Sau khi hoàn thành vai trò chạy đua với các thí sinh Cuộc đua kỳ thú, Huy Khánh lại tiếp tục bận rộn với vai trò MC trong show truyền hình thực tế mới toanh đang được khán giả chờ đợi đầy tò mò là Người giấu mặt.

Dù vị trí MC của Vietnam Idol lại được tín nhiệm giao về cho chàng MC đắt sô Phan Anh, nhưng Huy Khánh cũng vẫn khẳng định vị trí MC của mình khi “chiếm sóng” cho chương trình truyền hình thực tế Người Giấu Mặt - Big Brother Vietnam (do Đài truyền hình Việt Nam và công ty BHD phối hợp thực hiện).

 Ảnh minh họa
 

Huy Khánh sẽ chính thức ra mắt cùng với 12 thí sinh được lựa chọn bước vào ngôi nhà của Người Giấu Mặt trong đêm Liveshow đầu tiên giới thiệu 12 gương mặt của Ngôi nhà chung trên sóng VTV6 vào lúc 20h tối thứ 3 ngày 12/11/2013. Chương trình cũng sẽ lên sóng đều đặn vào khung giờ 20h tất cả các ngày sau đó cùng với các liveshow định kì vào thứ ba hàng tuần để loại dần thí sinh cho đến khi tìm ra người cuối cùng ở lại trong căn nhà chung và đó sẽ chính là người chiến thắng của Người giấu mặt mùa đầu tiên với giải thưởng lớn trị giá đến khoảng 2 tỷ đồng.

Với format mới lạ lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam, Người giấu mặt sẽ là một chương trình truyền hình thực tế thú vị hướng đến việc phản ánh hình ảnh của một xã hội thu nhỏ với sự đa dạng về nghề nghiệp, độ tuổi, cá tính, quan điểm sống qua cá tính của 12 gương mặt được lựa chọn bước vào ngôi nhà chung.

Đồng hành cùng 12 cá tính đó, vai trò của MC được đánh giá là vô cùng quan trọng. Đây sẽ người kết nối, dẫn dắt và truyền tải những câu chuyện, những diễn biến mới mẻ nhất, hấp dẫn nhất đến khán giả xem đài. Có một điều khá thú vị là ở các phiên bản khác của Big Brother trên toàn thế giới, phần lớn các nữ MC sẽ được lựa chọn để dẫn dắt chương trình, và Huy Khánh sẽ là một trong những MC nam hiếm hoi trong lịch sử chương trình danh giá này.

Ở cương vị người dẫn dắt của Người giấu mặt, Huy Khánh cho biết: “Đây sẽ là một Huy Khánh giống với Huy Khánh của đời thường nhất, vì ở một chơi mà thí sinh phải tuyệt đối là chính mình, thì MC cũng cần phải tự nhiên, gần gũi và chân thật trong lối dẫn của mình. Chính vì thế mà Huy Khánh cũng không có quá nhiều áp lực với vị trí mới này, mà ngược lại là đang rất háo hức”.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc