Thanh Hằng "đánh bật" Xuân Lan khi làm host Top Model

12:43, 30/10/2013
|

(VnMedia) Sự khó tính, khắt khe, lạnh lùng kèm những chiêu giúp thí sinh bộc lộ cá tính đã dần được siêu mẫu Thanh Hằng áp dụng khá thành công khiến cho tân host Vietnam's Next Top Model dần lấy được vị trí trong mắt khán giả.

Xuân Lan hai mùa giải liên tiếp gây ấn tượng về cá tính, sự lạnh lùng nhưng cũng rất tận tâm và nhiệt tình với các thí sinh Vietnam’s Next Top Model. Chính vì ấn tượng đó, sự có mặt của host mới Thanh Hằng khiến khán giả ban đầu nghi ngại về khả năng dìu dắt và nhận xét các thí sinh Top Model.

Mới trải qua 4 tập, nhưng Thanh Hằng đã chứng minh chị xứng đáng ngồi vào vị trí cầm cân nảy mực bên cạnh hai nam giám khảo Nam Trung và Đỗ Mạnh Cường.

 Ảnh minh họa

 Dương Mạc Anh Quân


Dương Mạc Anh Quân là thí sinh thi đầu tiên, anh diễn quá thiếu cảm xúc và chưa chú ý đến chủ để chụp hình để tìm ra cách tạo dáng phù hợp. Khi thấy Dương Mạc Anh Quân loay hoay với những cách tạo dáng mang vẻ đẹp hotboy hơn là làm cho đúng yêu cầu phải tạo dáng giống người ngoài hành tinh, giám khảo Thanh Hằng đã phải ra tay tát mạnh vào vai của Anh Quân. Cái “tát” của Thanh Hằng đã giúp anh “bừng tỉnh” và có được một ánh mắt hút hồn hơn, tuy nhiên về tổng thể tấm hình của Anh Quân vẫn còn khuyết điểm khiến BGK chưa thật sự hài lòng.

Trong vòng thi chụp ảnh beauty, vì Hà Thu từ chối đeo vòng cổ với lý do làm cô bị ngạt thở. Thanh Hằng đã thử đeo vào làm mẫu cho Hà Thu, để chứng minh rằng làm một người mẫu chuyên nghiệp phải biết xử lý trong mọi tình huống, và nhất là không được tự ý thay đổi trang phục cũng như concept của buổi chụp ảnh.

 Ảnh minh họa

 Thanh Hằng thử đeo vòng cổ để thử độ khó

 

Với hành động của Thanh Hằng cho thấy cô là một vị giám khảo: “nói là làm”, luôn khiến thí sinh phải nể phục mình. Trước thái độ của Hà Thu, Thanh Hằng đã phê bình cô vì sự thiếu chuyên nghiệp khi làm việc. Đối với Thanh Hằng một người mẫu phải biết thử thách và sẵn sàng đón nhận những điều mới lạ để làm mới bản thân, và Thanh Hằng cho rằng thí sinh này " muốn trở thành người trung tâm, muốn mọi thứ trở nên kịch tính". "Tôi đã thử đeo vòng cổ này và không hề có cảm giác khó chịu hay khó thở như bạn nói. Bạn sẽ được quyền yêu cầu không đeo vòng cổ nếu bạn là ngôi sao. Nhưng thật ra là ngôi sao thì người ta rất thích thử thách và càng thích những thứ mang đến cho họ sự mới mẻ. Tôi thấy bạn diễn hơi quá, bạn hãy sống thật bản thân mình đi!", giám khảo Thanh Hằng bày tỏ.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Thái độ khó chịu của Hà Thu khiến cô bị chấn chỉnh


Cho dù những nhận xét của cô có đôi lúc hơi nghiêm khắc, nhưng Thanh Hằng vẫn có những hình ảnh khá “xì tin” ở phim trường. Thậm chí cô luôn dành thời gian để quan sát máy quay và các góc máy để xem các thí sinh của mình lên hình có đẹp không? Có thể nói Thanh Hằng lần đầu tiên giữ vai trò host nhưng đã làm hết sức cố gắng và tâm huyết với chương trình  này.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc