Master chef mùa hai khởi động đầy hào hứng

17:39, 31/10/2013
|

(VnMedia)Niềm đam mê chinh phục nghệ thuật ẩm thực tiếp tục được hâm nóng khi chương trình Master chef – Vua đầu bếp mùa 2 chính thức khởi động tuyển sinh thí sinh từ ngày hôm nay.

Sau hơn 3 tháng kể từ chiến thắng đầy thuyết phục của đầu bếp không chuyên xuất sắc nhất, chàng Việt kiều Úc - Ngô Thanh Hòa trong mùa đầu tiên MasterChef có mặt tại Việt Nam, chương trình Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam (do BHD cùng VTV3 phối hợp sản xuất, được sự tài trợ của 2 nhãn hàng Knorr và Cif thuộc công ty Unilever Việt Nam) hôm nay đã chính thức công bố khởi động mùa thứ 2.

 Ảnh minh họa

 Top 3 mùa giải đầu tiên


Thông tin về hoạt động tuyển sinh mùa 2 được cập nhật liên tục từ 9h30 sáng nay, 31/10/2013 tại trang web chính thức của chương trình www.vuadaubep.vtv.vn cũng như tại facebook: https://www.facebook.com/VuadaubepVietnam

Tháng 7/2013, sau gần 10 tháng khởi động và tranh tài với những thử thách gay cấn, hấp dẫn, chương trình Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam đã khép lại đầy ấn tượng làm nức lòng nhiều khán giả hâm mộ. Và trong trận chung kết diễn ra vào tối 19/07 trên VTV3 – Đài Truyền Hình Việt Nam, chàng Việt kiều Úc Ngô Thanh Hòa đã xuất sắc vượt qua thí sinh Phan Quốc Trí và chính thức trở thành chủ nhân của chiếc cúp Vua đầu bếp mùa đầu tiên và nhận giải thưởng 500 triệu đồng cùng cơ hội xuất bản một cuốn sách nấu ăn của riêng mình.

Bên cạnh Vua Đầu Bếp Ngô Thanh Hòa với các kế hoạch cho một nhà hàng trong tương lai và một cuốn sách nấu ăn của riêng mình sắp xuất bản, các gương mặt nổi bật và được nhiều người yêu mến trong TOP 10 của mùa đầu tiên sau MasterChef đều có những kế hoạch và hoạt động trong lĩnh vực nấu nướng và kinh doanh ẩm thực.

Trong đó, ngoài việc làm gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng và tiếp tục điều hành văn phòng thiết kế riêng, nhân vật của Top 3 – Phan Thắng Thái Hòa cũng đang hoàn thiện một cuốn sách nấu ăn với một nhà xuất bản đã đưa ra lời đề nghị hợp tác với chị và dự kiến cuốn sách này sẽ ra mắt độc giả vào tháng 1/2014.

 Ảnh minh họa

 Vua Đầu Bếp Ngô Thanh Hòa


Cô gái Anh Thư thì đang hợp tác với nhà xuất bản Kim Đồng dịch cuốn sách dạy nấu ăn cho trẻ em.Bên cạnh đó, cô cũng hợp tác với nhà xuất bản khác để hoàn thiện cuốn sách dạy công thức làm bánh. Mỗi công thức làm bánh là câu chuyện riêng của Anh Thư.

Họa sĩ Quang Huy, người có mặt trong Top 5 thì đã kết hợp với Lan Hương và Kim Quyên mở quán ăn Đầm Dạ Trạch tại Triệu Việt Vương (Hà Nội) Bên cạnh đó, Quang Huy cũng đang hoàn thiện nội thất của nhà hàng cao cấp mang tên Tràng An, nhà hàng này sẽ ra mắt vào tháng 12/2013.

Chàng á quân trẻ tuổi – hoàng tử món tráng miệng Phan Quốc Trí hiện nay đã quyết định nghỉ học tại trường đại học và tìm cơ hội cho bản thân với sở trường nấu ăn. Trong thời gian vừa qua, Quốc Trí cũng đã tham gia nhiều sự kiện giao lưu và quảng bá món ăn Việt tại các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) cùng với Ngô Thanh Hòa. Quốc Trí cũng đang tìm kiếm một số học bổng ngành nấu ăn tại nước ngoài để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê lớn nhất của cuộc đời mình như chính Quốc Trí đã chia sẻ.

Hai mẹ con Minh Thủy & Thân Hồng Nam sau MasterChef cũng đã mở 2 cửa hàng gia đình tại Ngõ Huyện và Tuệ Tĩnh (Hà Nội). Riêng chàng bác sĩ đẹp trai Trần Nguyên Giáp hiện nay vẫn đang theo chuyên môn bác sĩ của anh nhưng vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động giao lưu về ẩm thực và vẫn thường xuyên thắp lửa đam mê nấu ăn bằng cách nấu ăn cho gia đình tại nhà.

Master chef mùa hai sẽ tuyển sinh ở cả ba miền. Chương trình gồm 15 tập được phát sóng vào 20h00 chủ nhật hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ tháng 5/2014. Thông tin được cập nhật liên tục tại trang web chính thức của chương trình www.vuadaubep.vtv.vn cũng như tại facebook: facebook.com/VuadaubepVietnam.


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc