Hà My được Mr Đàm đánh giá mạnh nhất đội Quốc Trung

08:14, 28/10/2013
|

(VnMedia) - Trong đêm liveshow chương trình The Voice –Giọng hát Việt 2013 Huấn luận viên Đàm Vĩnh Hưng đã dành nhiều lời khen ngợi cho thí sinh Hà My của đội Quốc Trung, Mr Đàm hồ hởi chia sẻ với Hà My :”Em là thí sinh cuối cùng đấu với đội tôi”!

Với ca khúc “Tiếng đêm” một sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Hà My đã trình diễn rất xuất sắc với phong cách nhẹ nhàng rồi dữ dội ở đoạn cao trào. Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, các vị giám khảo khác cũng hết lòng khen ngợi Hà My với giọng hát đầy nội lực và lối trình diễn cuốn hút.

 Ảnh minh họa
 

Tuy nhiên, vị huấn luận viên Quốc Trung lại tỏ ra “khó tính” khi đòi hỏi cao hơn ở Hà My, anh cho rằng trong lúc tập Hà My còn thể hiện ca khúc này tốt hơn nữa nhưng với những gì đã thể hiện trên sân khấu tối qua cũng khiến Quốc Trung hài lòng với cô học trò của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên Hà My có được phong độ ổn định và thể hiện tốt phần trình diễn của mình. Ở phần thi trước với bài hát tiếng Anh đầy tâm trạng, Hà My đã nhận được sự yêu mến của khán giả khi giành được số phiếu bình chọn cao nhất trong đội Quốc Trung. Bên cạnh đó, phong cách ăn mặc của Hà My ngày càng được trau chuốt nhiều hơn, phần đầu tư về hình ảnh bên cạnh chất giọng, kĩ thuật hát cũng được Hà My quan tâm và đầu tư nghiêm túc.

Với hơn 10 năm ca hát với niềm đam mê và sự khát khao vươn lên, Hà My luôn mong khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ cô để ước mơ chinh phục cuộc thi được trọn vẹn. Để những nổ lực không mệt mỏi của Hà My trong thời gian qua được đền đáp xứng đáng.


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc