Giang Hồng Ngọc làm ma nữ trong MV mới

20:33, 29/10/2013
|

(VnMedia) - Giang Hồng Ngọc hóa thân thành cô gái đau khổ trong tình yêu. Dù đã không còn trên cõi đời là 1 hồn ma cô gái vẫn đau đau, khoắc khoải nhớ về những ngày đầu tiên yêu nhau.

Ảnh minh họa

Giang Hồng Ngọc

Sau 1 tuần phát hành mini album online "Một phút bình yên", Giang Hồng Ngọc đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực cho ca khúc chủ đề đầy tình cảm này cũng là ca khúc trong phim "Âm mưu giày gót nhọn". Chính vì thế, khi đưa ca khúc này vào mini album này, Giang Hồng Ngọc đã quyết định thực hiện MV để gửi tặng khán giả. Và đúng vào ngày sinh nhật của chính mình 27/10, Giang Hồng Ngọc quyết định "tung" trọn vẹn MV ca khúc này gửi tặng khán giả cũng như tặng một món quà tinh thần cho mình trong ngày sinh nhật.

Nội dung MV này nói về tình cảm của một cô gái mong mõi đi tìm sự bình yên trong tình yêu của mình dù chỉ 1 phút nhưng không tìm thấy và mắc bệnh qua đời. Dù đã không còn trên cõi đời là 1 hồn ma cô gái vẫn đau đau, khoắc khoải nhớ về những ngày đầu tiên yêu nhau.

Ca khúc Một Phút Bình Yên là 1 trong 4 ca khúc của mini album "Một phút bình yên” vừa ra mắt dưới dạng online được Giang Hồng Ngọc thực hiện bằng tất cả tâm huyết của mình sau 1 thời gian dài vắng bóng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Giang Hồng Ngọc hóa thân đầy ma mị


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc