Vì gà cưng, Mr. Đàm tung "mật ngọt" với Quốc Trung

11:27, 22/09/2013
|

(VnMedia)Vì lời nhận xét tung hô của Quốc Trung giành cho Song Tú là “Queen of the night”, Mr. Đàm liền tung mì chính với người cộng sự ghế nóng rằng “Người ít nói bao giờ nói những câu có giá trị".

Bất ngờ nhất liveshow trực tiếp đầu tiên của The Voice là sự lột xác của giọng hát Song Tú. Nếu như trước đó, cô gái này từng khiến Mr. Đàm bị vấp phản ứng vì đã khiến anh phải rớt nước mắt loại Cát Tường, Đức Thuận, thì lần này Song Tú lại khiến anh rơm rớm nghẹn ngào trên ghế nóng vì sự lột xác tuyệt vời của mình.

 Ảnh minh họa

 Song Tú


So với dàn thí sinh của The Voice năm nay, Song Tú có hoàn cảnh khá đặc biệt. Ngoài chuyện là bà mẹ đơn thân, Song Tú còn là người rất tích cực chạy sô để làm trụ vững kinh tế cho gia đình. Vì thế, bà mẹ đơn thân này đã khiến Mr. Đàm phải quan tâm rất nhiều, thậm chí là quát mắng để giành thời gian tập luyện kèm với lời hứa sẽ giúp đỡ cô tỏa sáng trong âm nhạc.

Và không phụ lòng người thầy của mình, dù bận rộn chạy sô nhưng Song Tú đã cống hiến một sự bứt phá xuất sắc trong ca khúc “Try” của Pinks.

Hồng Nhung cho rằng, dù sở hữu giọng hát tuyệt vời qua từng đêm diễn, nhưng với “Try”, Song Tú đã tìm được bài hát hợp với mình. Hồng Nhung bày tỏ “Không ai có thể nghĩ ra bài hát nào mà hợp với em hơn như thế được. Hôm nay em không làm mọi người quá ngạc nhiên vì giọng hát tuyệt vời của em vì giọng hát em vòng nào cũng tuyệt vời hết nhưng cái mà em làm ngạc nhiên với chị là em đã bỏ ra ngoài hết những sự biểu diễn ngoại hình mà hôm nay em thể hiện một nội tâm và đi qua giọng hát để thể hiện con người nội tâm của em ở bên trong và điều đó đã là điều thu hút, hấp dẫn nhất”.

Hào phóng hơn, nhạc sĩ Quốc Trung tặng danh hiệu “Queen of the night” (Nữ hoàng của đêm) cho Song Tú. “Ngoài giọng hát anh nghĩ đây là phong cách của em, em chỉ cần tìm những bài hát Việt Nam làm sao mà giữ được phong cách như vậy thì anh nghĩ là không có lý do gì em không thành công và hãy dẹp bỏ những khó khăn của em đi, tìm những bài hát Việt Nam để giữ phong cách như em đã làm hôm nay” – nhà sản xuất âm nhạc chia sẻ.

Đáp trả lại thịnh tình khen ngợi học trò của mình, Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào tặng chữ “bất ngờ” cho Song Tú và gửi lời cảm ơn huấn luyện viên Quốc Trung với câu nói “Người ít nói bao giờ cũng nói những câu có giá trị”.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc