Thanh Bạch đắt show làm MC gameshow

07:05, 19/09/2013
|

(VnMedia) - Sau rất nhiều gameshow thành công và hút khán giả, Thanh Bạch tiếp tục đảm nhận vai trò MC trong gameshow "Người kế tiếp" phát sóng trên kênh VTV6 đài truyền hình Việt Nam vào 21 giờ thứ 5 hàng tuần kể từ 19/09/2013.

Người kế tiếp (tên tiếng Anh là Next one) là gameshow ăn khách tại Ý theo format của tập đoàn truyền thông Endemol. Là trò chơi kiến thức truyền hình với nhịp độ nhanh, giải thưởng hấp dẫn và nhiều “chiêu trò” giải trí độc đáo, Người kế tiếp phiên bản tại Ý đã trở thành một trong những chương trình giải trí hàng ngày ăn khách nhất với số lượng người xem tăng liên tục trong năm 2012, 2013, có khi lên đến 20.1% thị phần người xem.

Ảnh minh họa

MC Thanh Bạch sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt gameshow "Người kế tiếp"

Tại Việt Nam, Người kế tiếp dưới sự dẫn dắt của MC Thanh Bạch với lối dẫn duyên dáng và nhiều chiêu trò tương tác với người chơi sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái, những tình huống vui nhộn bất ngờ. Đặc biệt, các hoạt cảnh tình huống thách thức người chơi của phiên bản gốc vẫn được nhà sản xuất giữ lại và phát huy tối đa để tạo nên sự độc đáo và yếu tố bất ngờ. Đặc biệt, người chơi sau khi vượt qua các câu hỏi để trở thành “người chiến thắng tạm thời” sẽ tiếp tục bị thách đố bởi 20 câu hỏi với đáp án ngược lần đầu tiên xuất hiện trên gameshow Việt. 

Được đầu tư và dàn dựng công phu từ sân khấu, âm thanh, ánh sáng với sự tư vấn, giám sát của các chuyên gia đến từ Endemol, Người kế tiếp được kỳ vọng sẽ tạo bước đột phá cho thị trường game show truyền hình. Hiện gameshow Người kế tiếp đang tiếp tục tuyển chọn người chơi cho các đợt ghi hình trong tháng 10.


Song Nam

Ý kiến bạn đọc