"Rước đèn tháng Tám" tại nơi hiện đại nhất Thủ đô

18:06, 13/09/2013
|

(VnMedia) - Lần đầu tiên, các bé sẽ có cơ hội tham gia thi trang trí lồng đèn để đón Tết Trung thu. Mỗi bé sẽ được phát 1 chiếc lồng đèn bằng giấy bóng kính, màu nước và cọ vẽ, trong thời gian 10 phút bé nào vẽ nhanh nhất, đẹp nhất sẽ giành chến thắng.

Ảnh minh họa

Một đêm hội Trung thu vô cùng đặc biệt và vui nhộn cho các bé sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 19/9 tới tại TTTM Tràng Tiền Plaza. Các bé sẽ được hòa mình vào không khí của Đêm hội Trung thu ấn tượng và thú vị với những chú Lân tinh nghịch và ông Địa dễ thương. “Rước đèn tháng tám” do các ban thiếu nhi hợp ca vô cùng sôi động sẽ là ca khúc mở màn để các bạn nhỏ cùng nhau vui hát. Cuộc thi trang trí lồng đèn sẽ là cơ hội để các bạn nhỏ thi tài tô vẽ. Mỗi bé sẽ được phát 1 chiếc lồng đèn bằng giấy bóng kính, màu nước và cọ vẽ, trong thời gian 10 phút bé nào vẽ nhanh nhất, đẹp nhất sẽ giành chiến thắng.

BTC sẽ
chấm điểm dựa trên tiêu chí: nhanh, đẹp, sáng tạo và độ thẩm mỹ cao. Trong đó, phần thưởng cho giải nhất (1 giải) là 1.000.000 đồng; Giải nhì 500.000 đồng; giải ba là 200.000 đồng và 10 giải khuyến khích mỗi giải 100.000 đồng.

Bên cạnh đó, các bé tham gia cuộc thi trang trí lồng đèn sẽ được nhận các phần quà của các nhà tài trợ khác. Nghệ sĩ bong bóng trong trang phục Thằng Bờm với tài năng của mình, tạo ra những hình ảnh thú vị bằng những quả bong bóng đầy màu sắc. Nhà tài trợ sẽ mang đến một mùa Trung thu trọn vẹn cho các bé tham dự chương trình với những phần quà đặc biệt.

Đêm hội Trung thu sẽ là sự kiện đáng nhớ cho các bé tham dự.


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc