Phương Thanh - Siu Black quậy tưng bừng với rock show

07:15, 16/09/2013
|

(VnMedia) - Hơn 3000 khán giả TP.HCM đã cháy hết mình cuồng nhiệt tại sân khấu Lan Anh với “cơn bão” Rock Show có sự xuất hiện của Phương Thanh và Siu Black.

Ảnh minh họa

Siu Black là điểm nhấn ấn tượng nhất chương trình

Siu Black luôn biết cách truyền lửa cho khán giả của mình, chỉ ngay khi cô xuất hiện trên sân khấu, các "tín đồ rock" đã cùng nhau hò hét gọi tên Siu Black. Không để mọi người phải thất vọng, cô đã khiến cho các rockfan phải hò hét hết cỡ với chất giọng khỏe "vô đối" của mình cùng một phong cách gần gũi và hài hước qua ca khúc Ly cà phê ban mê.

Đã rất lâu rồi, Phương Thanh mới xuất hiện trở lại trước các rockfan, chính vì điều đó mà tiết mục của cô được các rockfan chờ đợi, cô mang đến ca khúc Đớn đau chiêu đãi các trái tim yêu nhạc rock.

Ảnh minh họa

Phương Thanh "máu lửa" trên sân khấu

Với bản lĩnh của một rock band chuyên nghiệp và “gạo cội”, dù biểu diễn cuối cùng nhưng vẫn có một số đông kiên nhẫn chờ đợi để được nghe họ hát, được "gào" theo những giai điệu quen thuộc, Unlimited đã thực sự chinh phục khán giả với 4 ca khúc: Đừng nhìn lại, Tan, Nối vòng tay lớn và Phantom of the opera.

Unlimited vẫn là nhóm nhạc khiến đám "tín đồ" quay cuồng nhất, đặc biệt là màn song ca đầy ấn tượng của Viết Thanh và nữ ca sĩ opera Ngọc Tuyền với bản nhạc kinh điển Phantom in the Opera phá cách giữa rock và symphony. Hình ảnh Viết Thanh xõa tóc, lắc đầu theo tiếng nhạc khiến không ít fan cuồng muốn lao lên sân khấu và hòa vào sự máu lửa của các nghệ sĩ.

Ảnh minh họa

Minh Thư bụi bậm và cá tính


Bụi Gió – tân binh của làng nhạc Rock kết hợp cùng nữ rocker xinh đẹp Minh Thư với ca khúc I hate my self for loving you. Màn kết hợp đầy ngẫu hứng này đã chiếm trọn tình cảm của rockfan. Nàng rocker xinh đẹp còn mang đến thêm một ca khúc Chạy do chính mình sáng tác đậm chất Alternative với hình ảnh một cô gái hát rock mà vẫn dịu dàng.

Ảnh minh họa

Anh Khoa và ban nhạc của mình

Có thể nói “sư tử” Kim Loan cùng 2 cô em Hoàng Oanh và Diễm Hương lần đầu tiên trình diễn trước các rockfan. Tuy lần đầu tiên ra mắt nhưng nhóm nhạc “gia đình” Kim Loan với phong cách âm nhạc tự do đã có một đêm diễn tuyệt vời, máu lửa với 2 ca khúc Vì đâuChỉ còn tôi với tôi đã gây được nhiều dấu ấn đẹp với khán giả hâm mộ. Chú sư tử Kim Loan chia sẽ, họ rất bất ngờ khi nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ các rock fan và khán giả Sài Gòn.

Ảnh minh họa

3 chị em nhà Kim Loan

Với một phong cách chững chạc, đầy ngẫu hứng, chàng rocker Phạm Anh Khoa cùng ban nhạc P.A.K band của mình đã chiếm trọn cảm tình của khán giả khi đảm nhận phần mở màn của chương trình với 3 ca khúc Âu Lạc, Sắc màuRa khơi khiến các rockfan không thể ngồi yên bằng lối trình diễn hết mình đầy cuồng nhiệt. Nhìn Phạm Anh Khoa trên sân khấu, nghe Phạm Anh Khoa hát bằng cách rút lấy ruột gan của mình ra mà bùng cháy thì không một rockfan nào có thể đứng yên.


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc