Phương Mỹ Chi được mời đóng phim chiếu Tết

21:05, 14/09/2013
|

(VnMedia) - Vừa rời The Voice Kid, á quân Phương Mỹ Chi đã được mời tham gia đóng phim. Cô bé dân ca sẽ góp mặt trong bộ phim hài chiếu Tết 2014 Hai Lúa bên cạnh MC Trấn Thành, hoa hậu Diễm Hương.

Hai Lúa là bộ phim điện ảnh của đạo diễn Lê Quang Hưng, do Cinebox sản xuất. Ngoài Việt Nam, phim được ghi hình tại thắng cảnh Angkorwat của Campuchia.

Ảnh minh họa

Phương Mỹ Chi sẽ có cơ hội thể hiện khả năng hát trong phim


Nội dung phim xoay quanh cuộc đời nhân vật Hai Lúa. Vì hoàn cảnh trái ngang mà Hai Lúa buộc phải dấn thân vào một cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ từ vùng sông nước đến khu núi đồi, thậm chí lạc qua Campuchia.

Trong suốt hành trình, Hai Lúa còn có 2 người bạn đồng hành cực… kỳ quặc. Bộ ba này tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Lê Quang Hưng là một cái tên mới trong làng phim. Với dự án này, điện ảnh Việt lại có thêm một đạo diễn phim đầu tay sau hàng loạt người mới xuất hiện trong năm qua như Nguyễn Khắc Huy, Thiện Đỗ, Quang Huy, Võ Quốc Thành, Đỗ Mai Nhất Tuấn…

Bộ phim do Cinebox sản xuất – đây là hãng phim đã rất thành công với phim Nhà có 5 nàng tiên chiếu Tết năm ngoái. Được biết, trong phim Phương Mỹ Chi sẽ có cơ hội thể hiện khả năng hát dân ca của mình.

Phương Mỹ Chi là sao truyền hình thực tế thứ 3 tham gia đóng phim sau khi nổi tiếng. Năm ngoái, Bảo Anh The Voice cũng lấn sân điện ảnh với phim Nhà có 5 nàng tiên. Năm trước, lực sĩ Phạm Văn Mách sau Cặp đôi hoàn hảo cũng được mời tham gia phim Tết Hello cô Ba. Nhiều gương mặt khác như ca sỹ Lân Nhã, Lều Phương Anh... sau khi rời các cuộc thi hát cũng lên màn ảnh.

Tham gia trong phim ngoài Phương Mỹ Chi còn có NSƯT Thanh Nam, Trấn Thành, Tấn Beo, Thúy Nga, Hoa hậu Diễm Hương, người đẹp Phan Thị Mơ…


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc