Nữ hoàng Trang sức 2013 sẽ nhận 300 triệu tiền thưởng

07:07, 11/09/2013
|

(VnMedia) - Đó là một trong những thông tin được BTC cuộc thi Nữ hoàng Trang sức 2013 công bố trong buổi họp báo mới đây.

Ảnh minh họa

Các thí sinh tham dự cuộc thi năm nay

Đêm chung kết Nữ hoàng Trang sức diễn ra tối 18/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị, Hà Nội. Các thí sinh tham gia phần thi áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội và ứng xử. Người đoạt ngôi Nữ hoàng sẽ nhận phần thưởng trị giá 300 triệu đồng. Á hoàng 1 và Á hoàng 2 nhận lần lượt các phần thưởng là 70 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Ảnh minh họa

Chất lượng thí sinh khá đồng đều

Ngoài ba danh hiệu chính, Ban tổ chức cũng trao các danh hiệu phụ: Người đẹp áo dài, Người đẹp Dạ hội, Người đẹp Thân thiện, Người đẹp khả ái, Người đẹp đất Hà Thành, Người đẹp Ảnh và Người đẹp được bình chọn nhiều nhất. Không giống các cuộc thi nhan sắc khác, Nữ hoàng Trang sức không trao danh hiệu Người đẹp tài năng vì theo Ban tổ chức, khả năng các người đẹp không giống nhau và cũng không xuất sắc.

Ảnh minh họa

Tất cả đều có vẻ đẹp tự nhiên

Nhằm tránh những lùm xùm như các lần thi trước, Ban tổ chức Nữ hoàng Trang sức năm nay khẳng định đã làm việc rất chặt chẽ. Ông Lê Ngọc Dũng, Trưởng ban tổ chức cũng khẳng định, các thí sinh vào đến vòng chung kết đều có vẻ đẹp tự nhiên do đã qua ba vòng kiểm tra của Tiến sĩ nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp.


Trần Nguyễn - (Ảnh: Lê Chí Linh)

Ý kiến bạn đọc