Nhiều cá tính độc đáo lộ diện tại vòng casting của Người Giấu Mặt

17:18, 11/09/2013
|

(VnMedia)Không cần phải thể hiện tài năng nghệ thuật hay chuẩn bị sẵn tiết mục với những đạo cụ, thí sinh ở vòng casting Big Brother đã mang đến những cá tính độc đáo và cảm xúc riêng để chinh phục giám khảo ở vòng sơ loại.

Hành trình xuyên Việt tìm kiếm 12 gương mặt bước vào ngôi nhà chung của Người Giấu Mặt – Big Brother Vietnam đã chính thức bắt đầu với 2 điểm đến đầu tiên: Nha Trang và Đã Nẵng. Lần đầu tiên chương trình đến Việt Nam với một format mới lạ và hấp dẫn, vòng sơ tuyển của Người Giấu Mặt – Big Brother Vietnam cũng hoàn toàn khác biệt so với các chương trình truyền hình thực tế khác.

 Ảnh minh họa

 Các thí sinh thảo luận nhóm


Hai vị đạo diễn danh tiếng Nguyễn Quang Dũng và Nguyễn Phan Quang Bình đã ngồi vào ghế nóng để tìm kiếm những gương mặt tiềm năng và nổi bật nhất cho sân chơi mới lạ này.

Khác với những chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng, các thí sinh của Người Giấu Mặt không cần phải chuẩn bị bất cứ một tiết mục hay phần trình diễn nào trước đó, tất cả hành trang mỗi người cần mang theo chính là sự trung thực và chân thật với cảm xúc, cá tính của mình.

Chính vì thế, quá trình casting của Người Giấu Mặt cũng có một-không-hai với những trò chơi mang tính tương tác, phối hợp đội nhóm cùng với những trò chơi cá nhân để từ đó mỗi thí sinh có thể tự do bộc lộ quan điểm, cá tính của mình cũng như màu sắc riêng của họ giữa những ứng viên khác.

Không khí buổi casting đã diễn ra sôi nổi với những trò chơi vui vẻ cùng với những câu hỏi hóc búa từ dàn giám khảo “lắm chiêu”, từ những câu chuyện đời thường về cuộc sống, gia đình, bạn bè đến những chủ đề gai góc, nhạy cảm hơn được mang ra mổ xẻ để từ đó các thí sinh thoải mái bộc lộ quan điểm và tính cách của mình một cách chân thật nhất. Sau vòng tuyển chọn này, những ứng viên được chọn sẽ nhận được thông báo để tham dự vòng tuyển chọn thứ 2.

 Ảnh minh họa

 Nhiều tình huống bất ngờ được ban tổ chức đưa ra cho các thí sinh


Là một trong những điểm dừng chân đầu tiên của Người Giấu Mặt tại Việt Nam, Đà Nẵng đã thực sự không làm thất vọng Người Giấu Mặt với nhiều cá tính độc đáo và ấn tượng. Dàn thí sinh của Đà Nẵng cũng quy tụ khá nhiều ngành nghề khác nhau từ công chức sở nội vụ, nhân viên bán hàng, sinh viên, bà nội trợ đến cả thợ xăm mình nghệ thuật. Tuy vẫn chưa thực sự bùng nổ hay xuất hiện một gương mặt quá nổi bật, nhưng Nha Trang vẫn ghi dấu ấn với nhiều bạn trẻ cá tính, dám nghĩ dám làm.

Kết thúc ngày đầu tiên casting sôi nổi tại hai thành phố Nha Trang và Đà Nẵng, hành trình xuyên Việt để tìm kiếm 12 gương mặt cho ngôi nhà chung của Người Giấu Mặt - Big Brother Vietnam sẽ tiếp tục với các điểm đến tiếp theo là Đà Lạt (thứ 5 ngày 12/9), Hải Phòng (thứ 6 ngày 13/9) và Thành phố Hồ Chí Minh (thứ 7 và chủ nhật tuần này, ngày 14 và 15/9).

Người Giấu Mặt là chương trình truyền hình thực tế mang tính xã hội hóa do BHD phối hợp với Kênh truyền hình dành cho giới trẻ VTV6 thực hiện. Được mua bản quyền từ chương trình truyền hình lừng danh thế danh thế giới Big Brother, Người Giấu Mặt sẽ gồm có ít nhất 12 người chơi được biệt lập trong một ngôi nhà, họ cùng sinh hoạt và vượt qua những thử thách do Người Giấu Mặt đặt ra. Mỗi tuần, một thành viên bị loại khỏi ngôi nhà dựa trên sự quyết định của chính các thành viên trong nhà kết hợp với sự bình chọn của khán giả.

Trải qua 65 ngày, người trụ lại cuối cùng trong ngôi nhà của Người Giấu Mặt sẽ là người chiến thắng và giành được giải thưởng là một ngôi nhà trị giá khoảng 2 tỷ đồng (đã bao gồm: Thuế giá trị gia tăng, các khoản phí bảo dưỡng theo quy định Nhà nước và một số thiết bị nội thất). Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ đồng hành cùng chương trình trong vai trò tổng đạo diễn. Chương trình dự kiến phát sóng vào trung tuần tháng 11 trên kênh VTV6 và một số kênh truyền hình khác.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc