Nam Cường, Việt My nhảy Gentlemen cạnh tranh PSY

20:50, 14/09/2013
|

(VnMedia) - Nam Cường và Việt My đã có sự kết hợp ăn ý trong trong MV (Music Video) liên khúc với 3 bài đã tạo Hit một thời gian của Nam Cường và Việt My: "Trái tim của gió", "Giá như em có thể", "Trắng xóa".

Đặc biệt trong Clip này, cả Nam Cường và Việt My đều thể hiện vũ đạo khá điêu luyện. Họ nhảy điệu gentlemen trong ca khúc "Trắng xóa" gây bất ngờ vì có thể "canh tranh" được với PSY và đoàn vũ công của ca sĩ đình đám xứ Kim Chi này.

Cùng hợp tác với nhau khi là "gà" của công ty cựu người mẫu Thúy Vinh, Nam Cường và Việt My đã trở nên thân thiết và kết hợp với nhau trong rất nhiều dự án âm nhạc. Bắt đầu từ bản song ca "Trái tim của gió", thời điểm đó Nam Cường đang nổi đình đám với "Bay giữa ngân hà" nên sự kết hợp cũng khiến "Trái tim của gió" đạt được hiệu ứng nhất định.

Nắm bắt thời điểm "Khó" đang HIT đình đám của Nam Cường thì cả hai tung ra bản song ca cùng MV lãng mạn của "Trắng xóa", đây cũng là thời điểm cái tên Việt My được khán giả biết đến nhiều hơn. Săp tới, Việt My chuẩn bị phát hành single với một bản nhạc dance được làm cầu kỳ và đầu tư lớn cả về âm nhạc cũng như chất lượng của MV. Chính vì vậy MV với liên khúc "Trái tim của gió, Giá như em có thể, Trắng xóa" cũng là bước trình làng những vũ điệu điêu luyện của cả Nam Cường và Việt My.

Nam Cường cũng đang dần hướng đến hình ảnh nam tính với sản phẩm âm nhạc sẽ ra mắt vào 16/9/2013 tới. Đầy là DVD quay hình "Nam Cường Concert 2013" với gần 20 ca khúc và có sự tham gia của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng làm khách mời hát song ca cùng Nam Cường. DVD này tổ chức ra mắt đúng ngày sinh nhật của Nam Cường nên anh và ekip dự định sẽ có một buổi ra mắt DVD hoành tráng và một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Song Nam

Ý kiến bạn đọc