Lựa chọn Đo ván gây tranh cãi, Mỹ Linh trải lòng

18:59, 12/09/2013
|

(VnMedia)Là đội gây nhiều dư âm nhất sau vòng Đo ván vì sự ưu ái quá mức của huấn luyện viên với một số gà cưng, Mỹ Linh cho rằng, chị có chiến thuật riêng để chọn thí sinh đi đường dài vì áp lực tột độ tại vòng liveshow.

Sau những bức xúc của fan The Voice về việc ưu ái quá mức Dương Hoàng Tôn trước Ý Nhi, sau những xôn xao loại chàng trai Phan Tuấn trước Dương Hoàng Yến và cuộc đấu trí gay cấn với Nhật Trang để chọn Diễm Hương, Mỹ Linh là huấn luyện viên gây nhiều dư âm nhất sau vòng Đo ván.

 Ảnh minh họa

 Dương Hoàng Yến là át chủ bài của đội Mỹ Linh


Nói về chuyện này, Diva “Tóc ngắn” trải lòng “Tôi cảm thấy rằng có thể khán giả xem đã không hiểu hết nội tình của đội tôi, họ có những dị nghị này kia nhưng các em là người hiểu, các em là người đánh giá đúng thành ra tôi cũng cảm thấy rất nhẹ nhàng. Khi xem qua truyền hình cũng rất khác và hơn ai hết, tôi là Huấn luyện viên, tôi hiểu rõ sở trường và sở đoản từng em và tôi biết em nào mới có thể đi được tiếp tục”.

Chị cũng bày tỏ lý do cho những sự lựa chọn 5 gương mặt vào liveshow “Thật ra cũng rất khó khi có những thí sinh chỉ hát tốt trong một bài, một thể loại nhưng lại khó để chinh phục đường dài, ngoài ra còn áp lực tâm lý, còn cần giọng tốt, cần sự đa dạng…nếu vào các vòng sau thì còn căng thẳng hơn khi phải hát với Huấn luyện viên hay các bạn khác và áp lực tâm lý từ vòng Liveshow rất nặng. Hơn ai hết tôi là người hiểu ai là người có đủ sức mạnh để đi được đường trường và đủ độ bền, các em cũng vui vẻ vì họ biết thực lực của họ đang ở chỗ nào”.

Lần đầu tiên nhận lời ngồi ghế nóng, Mỹ Linh cho biết chị thu nạp được nhiều thứ khi làm Huấn luyện viên The Voice. Ngoài sự tươi trẻ về mặt cảm xúc khi được tiếp xúc với giới trẻ, Mỹ Linh cho hay chị còn rèn được tính kiên cường.

“Khi tham gia chương trình này, có rất đông bộ phận khán giả không hiểu, thậm chí họ ném đá nhưng tôi biết tôi đang làm gì và tôi làm đúng, cái đó rèn luyện tính kiên cường cho chính con người tôi và tôi cũng mang lại sự kiên cường đó cho các em, các em cũng cần phải học để bị ném đá – một phần của người ca sĩ. Khi các em đã chấp nhận đứng trên sân khấu, có nghĩa là các em chấp nhận thị phi, chấp nhận người khen, kẻ chê còn nếu các em chỉ muốn người ta khen tôi thì điều đấy rất nguy hiểm. Chấp nhận lời chê là một sự trưởng thành, chính Huấn luyện viên hay các em đều trưởng thành. Và rằng tôi đã được rất nhiều từ chương trình này”.

Tự tin về đội hình mạnh ở vòng liveshow, Mỹ Linh cho biết, đội của chị đã chuẩn bị phong độ tốt nhất tới 100% để gây ấn tượng với khán giả vì sự tiến bộ qua từng vòng thi.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc