Lam Trường vướng “tình tay ba” với Trà My Idol

12:20, 11/09/2013
|

(VnMedia)Đó sẽ là hai vai diễn được khán giả đón chờ trong bộ phim ca nhạc truyền hình mang tên “Bếp hát” được Việt hóa từ The Kitchen Musical.

Tháng 10 tới đây, khán giả Việt Nam sẽ cùng chào đón sự xuất hiện của bộ phim ca nhạc truyền hình lần đầu tiên được sản xuất theo mùa tại Việt Nam mang tên Bếp hát - một phiên bản Việt hoá từ The Kitchen Musical - serie phim ca nhạc truyền hình nổi tiếng của Singapore từng thành công vang dội khi phát sóng ở nhiều quốc gia châu Á và là đại diện duy nhất của châu lục lọt vào đề cử giải EMMY uy tín của Mỹ giành cho phim truyền hình khắp thế giới.

 Ảnh minh họa

  Bếp hát là bộ phim ca nhạc truyền hình lần đầu tiên được sản xuất theo mùa tại Việt Nam

 

Bếp hát
sẽ là những câu chuyện lãng mạng, hài hước, kịch tính và bất ngờ diễn ra ở một nhà hàng Pháp, được truyền tải bằng âm nhạc, vũ đạo và các món ăn đầy ngẫu hứng và vô cùng ấn tượng. Bếp hát hi vọng sẽ mang đến một cụ đột phá mới mẻ trong thể loại phim truyền hình Việt Nam trong thời gian tới.

Bếp hát dài 13 tập xoay quanh câu chuyện Mộc Miên - một tiểu thư con nhà giàu vừa mới tốt nghiệp trường dạy nấu ăn Le Cordon Bleu danh tiếng tại Pháp, cô trở về Việt Nam và làm bếp phó ở nhà hàng của cha mình. Những tình tiết lãng mạng và kích tính xoay quanh chuyện tình cảm giữa Mộc Miên với bếp trưởng Hoàng Quân và bếp phó Đỗ Duy cùng sự xuất hiện của Bảo Ngọc - người yêu cũ của Quân sẽ mang đến bức tranh nhiều cảm xúc cho người xem, bên cạnh phần âm nhạc vui tươi, sâu lắng, những vũ điệu sôi động cùng những món ăn tuyệt vời.

Đảm nhiệm những vai diễn chính trong Bếp hát là những gương mặt nghệ sỹ được khán giả yêu mến như ca sỹ Lam Trường (vai Hoàng Quân), NSƯT Thành Lộc (vai Chú Hải), Tú Vi (vai Mộc Miên), Trà My Idol (vai Ngọc), Phương Thanh (vai Như)....

 Ảnh minh họa

 Tú Vi vai Mộc Miên là tiểu thư con nhà giàu được săn đón

 
Bộ phim ca nhạc truyền hình Bếp hát - Kitchen Musical Vietnam có sự góp mặt của dàn ca sỹ hùng hậu bên cạnh những tên tuổi gạo cội trong diễn xuất như: Văn Anh, Yaya Trương Nhi, Lân Nhã, Lều Phương Anh, Will(365), Quang Đăng, Anh Tài, Diệp Lâm Anh, Milan Lê, Dũng Hà, Annie Huỳnh Anh,... cùng những khách mời đặc biệt trong mỗi tập phát sóng.

Sau phim ca nhạc với sự góp mặt của Tuấn Hưng và Mỹ Tâm, bộ phim ca nhạc Bếp hát được sản xuất theo mùa gây chú ý của dư luận khi có sự góp mặt của anh Hai Lam Trường và cô gái Trà My Idol.

Trong phim, Lam Trường vào vai Hoàng Quân. Hoàng Quân (35 tuổi) là bếp trưởng nổi tiếng, cả về tài năng và sự khó tính, của nhà hàng Pháp Avilon. Trái ngược với bản tính nghệ sĩ, ngẫu hứng của Mộc Miên, Quân tập trung cao độ, có kỷ luật, và luôn yêu cầu mọi thứ phải hoàn hảo. Nếu anh có ý tưởng về một món ăn mới, anh sẽ dành nhiều tháng để thử nghiệm công thức và hoàn thiện nó trước khi đưa nó vào thực đơn. Hoàng Quân đã đạt rất nhiều giải thưởng và là tác giả của nhiều cuốn sách nấu ăn cũng là có các chương trình nấu ăn riêng trên truyền hình.

 Ảnh minh họa

 Lam Trường vào vai Hoàng Quân

 
Vai Hoàng Quân sẽ được thể hiện một cách sinh động qua diễn xuất của ca sỹ Lam Trường. Nam ca sỹ này từng được biết đến qua các bộ phim Nữ tướng cướp, Ngôi nhà hạnh phúc, Ngõ vắng... Anh khá hứng thú khi tham gia dự án phim này vì đây là cơ hội để vừa được trải nghiệm vai diễn Hoàng Quân, vừa được hát những ca khúc tuyệt vời trong phim.

Còn cô gái Trà My Idol vốn kín tiếng với màn ảnh bất ngờ thử sức với vai diễn Bảo Ngọc. Cô giỏi giang, mạnh mẽ và độc lập. Một khi cô đã muốn gì thì cô sẽ làm cho bằng được, cho dù đó là trong công việc hay chuyện tình cảm. Trong khi Quân là bếp trưởng và là sếp ở trong bếp thì Ngọc kiểm soát toàn bộ phần tiền sảnh của nhà hàng. Là chuyên gia rượu vang nổi tiếng, cô chỉ làm việc cho các nhà hàng sang trọng nhất của thành phố. Nữ ca sỹ Trà My sẽ thể hiện vai diễn đầy cá tính này.

 Ảnh minh họa

 Trà My Idol thử sức vai Bảo Ngọc - người yêu cũ của Hoàng Quân do Lam Trường thủ vai

 
Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol 2008, Trà My đã có những bước tiến thành công trên con đường âm nhạc. Cô được khán giả yêu mến với hình ảnh một ca sỹ gợi cảm, quyến rũ và sang trọng, những đặc điểm này có nét tương đồng với vai diễn Bảo Ngọc trong Bếp hát - Kitchen Musical Vietnam nên cô đã nhận lời tham gia bộ phim này.

Đặc biệt, phim có sự tham gia của một Phương Thanh trong vai nhân viên bồi bàn. Lân Nhã và Lều Phương Anh Idol và Diệp Lâm Anh Top Model cũng góp vai nhân viên phục vụ bàn với đầy tham vọng.

 Ảnh minh họa

Phương Thanh vào vai nữ bồi bàn Thùy Như, một người nhiều tuổi và làm việc lâu năm nhất ở Avilon. Như là nhân viên mẫu cán, làm việc chăm chỉ và được mọi người trong nhà hàng gọi thân mật là "bà nội"

 
Phan Gia Nhật Linh (Phan Xine) - đạo diễn câu chuyện và Danny Đỗ - đạo diễn phần Music Video (MV) sẽ đồng hành cùng nhau để mang bộ phim hấp dẫn, tuyệt vời này đến khán giả Việt Nam . Sự góp mặt của nhạc sỹ Đức Trí trong vai trò đạo diễn âm nhạc và biên đạo múa Tấn Lộc đảm nhiệm phần vũ đạo hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng nhất cho các MV của Bếp hát - Kitchen Musical Vietnam.

Bộ phim Bếp hát - Kitchen Musical Vietnam đã chính thức bấm máy những cảnh quay đầu tiên tại phim trường hoành tráng nằm ở quận 9. Mọi công đoạn sản xuất của bộ phim đang được thực hiện với tiến độ khẩn trương và chuyên nghiệp để đảm bảo những thước phim đầu tiên trên truyền hình được ra mắt vào trung tuần tháng 10 tới đây.


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc