Kỳ vọng quá lớn, “át chủ bài” rớt đài bất ngờ

07:04, 12/09/2013
|

(VnMedia)Thảm bại đầu tiên là Hà Linh và Cát Tường của đội Mr. Đàm. Thậm chí, bước tiếp sâu hơn qua Đo ván với đầy dư luận bất bình vì sự ưu ái gà cưng, cuối cùng Xuân Lân cũng bị bại trận trước đối thủ ở vòng Đo ván.

Chỉ sau vòng Giấu mặt, cựu thành viên nhóm M4U Xuân Lân được tung hô ngay là át chủ bài của đội Diva Hồng Nhung, dù lúc đó, đội của nữ Diva này sở hữu nhiều hàng khủng và được coi là đội mạnh ở mùa giải thứ hai.

 Ảnh minh họa

 Xuân Lân


Khác với Hồng Dương ở mùa giải năm ngoái, Xuân Lân được kỳ vọng sẽ tiến sâu hơn khi đối thủ của chàng trai này ở vòng Đối đầu và Đo ván không phải là cái tên quá đỗi xuất sắc như kiểu Bùi Anh Tuấn ở mùa giải trước.

Xuân Lân từng là cựu thành viên của nhóm nhạc 4U và từng là diễn viên trong phim “Những nụ hôn rực rỡ” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Chia sẻ về thế mạnh của mìnhình, Xuân Lân cho biết, sở trường âm nhạc của anh chính là R’n’b, Rock Alternative. Ngoài ra, anh cũng chơi được các nhạc cụ Guitar, Organ, đàn Ukulee. Bên cạnh đó, anh còn sáng tác ca khúc theo thể loại R’n’b pha Rock Alternative gần 3 năm nay.

Ở vòng Giấu mặt, Hồng Nhung đã dùng chiêu ngọt để dụ chàng trai có giọng hát khủng này, rằng “Chị là người nhiều lời nhưng đứng trước em chị câm bặt, vì giọng hát của em thuyết phục nhất đối với chị từ đầu đến giờ”.

Chàng trai này tiếp tục được ưu ái hơn hẳn ở vòng Đối đầu khi đối thủ của Xuân Lân không quá mạnh. Dù ở thời điểm đó, Hồng Nhung bị khán giả la ó vì ưu ái gà cưng quá mức, nhưng cuối cùng, chàng trai được coi là “át chủ bài” này đã không chiến thắng được số phận, chịu bại trận trước một đối thủ mới cũng không quá tầm xuất sắc ở vòng Đo ván vì thừa cảm xúc và phô chênh ở những giây phút quyết định.

 Ảnh minh họa

 Nhật Quang


Cũng với tâm lý tự tin đó, Nhật Quang cũng ngậm ngùi rời trận đấu The Voice khi đối thủ của anh không phải quá mạnh. Duy Khánh chàng trai vừa được cứu từ đội Hồng Nhung ở phút chót đã làm Quốc Trung “thay lòng đổi dạ”. Dù trước đó, Nhật Quang được đánh giá là chàng trai sáng giá khi sở hữu chất giong khàn và một phong cách rocker ấn tượng và cũng được coi là một chiến binh thiện chiến của đội Quốc Trung.

Tuy nhiên, vì chủ quan và quá lơ là đối thủ khi chọn bài hát chưa vừa tầm trong một cuộc thi và cố gắng thể hiện một lối hát chênh phô phá cách làm cho các huấn luyện viên đều nghiêng tình cảm về sự bứt phá và chịu thử thách của Duy Khánh.

Trước đó, Cát Tường và Hà Linh tưởng chừng sáng giá nhất đội Mr. Đàm cũng vô cùng sửng sốt khi bị chính huấn luyện viên đội mình thẳng tay “trảm” để giữ lại những giọng ca chưa chắc đã sáng giá hơn cả về hình ảnh.

Vòng Đo ván đã khép lại với nhiều thỏa mãn nhưng cũng không kém phần nuối tiếc. Một số gương mặt sáng giá đã phải sớm chia tay, dù năng lực của họ có khả năng tiến xa hơn thế như Lưu Thanh Thanh, Nhật Thu, Phan Tuấn, Xuân Lân...


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc