Hương Tràm dũng cảm khai phá dòng nhạc R&B

06:56, 17/09/2013
|

(VnMedia)Quán quân The Voice đã quyết định khai phá dòng nhạc R&B bằng một single mới “Đánh thức”.

Sau 2 single đầu tay là "Ngại ngùng" phát hành trong tháng 5 và 'Với em là mãi mãi' được phát hành trong tháng 7, ngày 15/9, quán quân Giọng hát Việt mùa 1 - Hương Tràm giới thiệu đến khán giả hâm mộ trailer single thứ 3 “Đánh thức” và cũng là single cuối cùng trước khi ra mắt album đầu tay dự kiến sẽ phát hành vào tháng 10/2013.

 Ảnh minh họa
 

Khi trưởng thành từ Giọng hát Việt, Hương Tràm gắn liền với dòng nhạc Pop và hình ảnh trong sáng, dịu dàng với nickname "Công chúa ballad", còn với single 'Đánh thức', Hương Tràm dũng cảm khai phá mình thêm ở dòng nhạc R&B. Ý tưởng này được hình thành từ tháng 4/2013 khi Hương Tràm lên ý tưởng và muốn đa dạng hơn các thể loại âm nhạc mình sẽ trình diễn và thu âm.

 Ảnh minh họa

 Hotboy Sonny Hupa tham gia vai nam chính trong MV của Hương Tràm


“Đánh thức” là sáng tác của nhạc sỹ Nguyễn Đức Cường, một nhạc sỹ thế hệ 8X tài năng đã có nhiều dấu ấn trong cả lĩnh vực ca hát và sáng tác. Ca khúc 'Đánh thức' được Hương Tràm thu âm tại Hà Nội và kỳ vọng đây là sản phẩm sẽ mang lại những dấu ấn âm nhạc mới của Hương Tràm sau 8 tháng rời cuộc thi Giọng hát Việt. MV “Đánh thức” chính thức phát hành ngày 18/9.

Bên cạnh việc làm mới và độc đáo hơn âm nhạc của mình, Hương Tràm quyết tâm thực hiện MV cũng đi theo hướng xây dựng hình ảnh năng động, hiện đại, chủ động hơn với một kịch bản vui vẻ, hài hước, gắn liền với suy nghĩ và tình cảm của giới trẻ hiện nay.

 Ảnh minh họa
 
Câu chuyện của MV xoay quanh hai bạn trẻ từ những cảm xúc bất chợt khi cô gái nhìn thấy chàng trai và nhen nhóm sự cảm mến. Vốn là một tiểu thư xinh đẹp được nhiều chàng trai để ý và muốn chinh phục, nhưng tính cách kiêu kì, đỏng đảnh nên cô gái hiện đại chỉ tin vào trực giác của mình. Một lần tình cờ cùng 2 người bạn đi uống cafe trò chuyện, cô gái đã 'say nắng' một chàng phục vụ của quán cafe. Từ đây, cô gái quyết tâm sẽ chinh phục được chàng trai bằng cách xin vào làm ở quán cafe. Những tình huống vui nhộn, bày trò của cô gái và cả những cắc cớ khi những chàng trai từng 'cưa hụt' cô gái tạo nên đã trở thành lý do kéo gần chàng trai và cô gái. Chuyện tình cảm của họ từ đây mà nảy nở và phát triển.

MV được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư - tác giả của rất nhiều MV thành công và gây được dư luận tốt của các ca sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm,... Đạo diễn Uyên Thư đã hết sức nhiệt tình và chia sẻ nhiều ý tưởng hài hước, sáng tạo tạo nên một mạch cảm xúc vui tươi với các tình huống bên cạnh giai điệu âm nhạc sôi nổi.

Góp phần tạo nên sự hoàn thiện của MV "Đánh thức" còn là sự góp mặt của gương mặt hotboy Sonny Hupa (Nguyễn Hữu Phát) các diễn viên nhiệt tình và cá tính đến từ DamTV. Sonny HuPa trong MV đóng vai nhân viên của một quán Cafe mà Hương Tràm tình cờ gặp và có cảm tình. Các diễn viên của DamTV gồm Lê Nhân, Thư Lê, Sơn Xoăn, VadoBel... đảm nhiệm các vai phụ trong các tình huống gây cười và 'hỗ trợ' Hương Tràm thể hiện tình cảm của mình với Sonny HuPa.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc