Dương Hoàng Yến phủ nhận "rút lui" khỏi The Voice

14:50, 12/09/2013
|

(VnMedia)Dương Hoàng Yến chắc chắn sẽ vẫn tiếp tục đường dài với The Voice và huấn luyện viên của cô cũng lên tiếng xác nhận không có chuyện rút lui của “gà cưng” ở thời điểm này.

 Ảnh minh họa
 

Nhiều thông tin bên lề cho rằng, vì hoàn cảnh gia đình, có khả năng Dương Hoàng Yến xin rút lui khỏi The Voice để có thời gian chăm sóc mẹ đang nằm viện. Tuy nhiên, thông tin này không chính xác vì trong vòng liveshow tới, “át chủ bài” của đội Mỹ Linh vẫn đang tập luyện rất miệt mài với một ca khúc mà huấn luyện viên ưu ái giành cho cô.

Mỹ Linh đã chọn ca khúc do chính chị viết lời Việt để Dương Hoàng Yến chinh phục khán giả ở vòng liveshow. Nói về bài hát, Mỹ Linh chia sẻ “Bài hát này được trên đường sang Mỹ khi tôi có 7 tiếng chờ ở sân bay Nhật Bản, lúc viết bài này tôi đã khóc. Bài hát này được viết trên tình cảm của tôi dành cho cha, ông đã mất cách đây 6 năm và viết dựa trên hoàn cảnh của thí sinh Hoàng Yến. Bài hát này cũng sẽ do Yến thể hiện. Tôi tin Yến sẽ hiểu những xúc cảm của tôi dành cho cha và Yến cũng sẽ gửi gắm được tình cảm qua ca khúc này dành cho mẹ của Yến. Thật sự Yến hát bài này rất xúc động”.

 Ảnh minh họa
 

Mỹ Linh cũng tiết lộ, dù trong thời gian thi The Voice có lúc Yến chưa tập trung, nhưng nhờ sự động viên của gia đình, thầy cô và mọi người, Yến đã quyết định đi đến cùng cuộc chơi.

Chia sẻ với VnMedia, ứng viên nặng ký của The Voice bày tỏ, cô cũng chịu nhiều áp lực tại cuộc thi The Voice, Thời gian vừa qua, Dương Hoàng Yến cũng lấn bấn nhiều chuyện gia đình khi mẹ của cô ốm nặng phải nhập viện. Nên dù bận rộn tập luyện cho The Voice, Yến vẫn phải thường xuyên bay giữa Hà Nội - Sài Gòn để vừa chăm sóc mẹ, vừa có thời gian chạy đua Đối đầu, Đo ván với các thí sinh khác.

Yến cũng cho hay, ở thời điểm hiện tại, cô đang gặp vấn đề về sức khỏe do bị viêm họng cấp. Tuy nhiên, Yến cho biết, với sự động viên của gia đình, nhất là cuộc nói chuyện riêng đầy thuyết phục của Diva Mỹ Linh, Dương Hoàng Yến sẽ không từ bỏ cuộc chơi sớm. Cô sẽ đi tới cùng tại The Vocie để khẳng định niềm đam mê ca hát của mình và mong là mọi người sẽ ủng hộ cô trong vòng liveshow đầy kịch tính tới đây.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc