Dương Hoàng Yến "bén duyên" với nhạc sỹ Dương Thụ

19:03, 12/09/2013
|

(VnMedia) - Dương Hoàng Yến - thí sinh từng "gây bão" với ca khúc Adagio tại vòng Giấu mặt cuộc thi Giọng hát Việt 2013 sẽ trình diễn lại bài hát này trong liveshow Câu chuyện âm nhạc số 2 tới đây tại Hà Nội.

Ảnh minh họa

Dương Hoàng Yến từng "gây bão" với Adagio tại vòng Giấu mặt The Voice 2013

Hiện đang là gương mặt "hot" của cuộc thi Giọng hát Việt, Dương Hoàng Yến không chỉ nhận được tình cảm yêu mến của khán giả, mà cô còn lọt vào "mắt xanh" của nhạc sỹ Dương Thụ khi được ông mời tham gia liveshow Cửa sổ âm nhạc số 2 với chủ đề Tôi mơ một giấc mơ.

Nằm trong series chương trình biểu diễn âm nhạc do nhạc sĩ Dương Thụ làm giám đốc nghệ thuật mang tên Cửa sổ âm nhạc, khởi đầu bằng hai đêm Những câu chuyện kể của tôi vào ngày 9, 10/11/2012, chương trình Cửa sổ âm nhạc 2-Tôi mơ một giấc mơ sẽ trở lại với khán giả vào một đêm duy nhất ngày 21/9/2013 tại Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Nếu như Những câu chuyện kể của tôi là chương trình âm nhạc tác giả-tác phẩm thì Tôi mơ một giấc mơ là cuộc trình diễn âm nhạc theo phong cách cổ điển đương đại. Những giai điệu cổ điển được làm mới theo phong cách đương đại (Chat với Mozart), Những bài hát nổi tiếng trong các vở nhạc kịch đương đại thế giới, Những giai điệu của dòng nhạc new age và tân cổ điển neoclassic của nhóm nhạc Bắc Âu danh tiếng Secret Garden do nhạc sĩ Dương Thụ biên tập và viết lời Việt…, và một số bài hát của nhạc sĩ Dương Thụ được phối khí theo phong cách thính phòng đương đại.

Tất cả được thể hiện qua phần trình diễn của các ca sĩ : Mỹ Linh, Tùng Dương, Nguyên Thảo, Khánh Linh, Uyên Linh, Duyên Huyền, nhóm M4U và giọng hát mới được kỳ vọng tại Giọng hát Việt 2013 Dương Hoàng Yến ; Ban nhạc Anh Em và Dàn nhạc thính phòng Việt Nam với nhạc trưởng Hà My.

Dưới bàn tay đạo diễn của Việt Tú, Tôi mơ một giấc mơ  hướng đến sự cân bằng giữa các yếu tố nghe và nhìn, thưởng thức và giải trí. Và cũng như các chương trình nằm trong series Cửa sổ âm nhạc, Tôi mơ một giấc mơ  không chỉ là một show trình diễn trên sân khấu mà còn mang tới cho khán giả một không gian thưởng thức nghệ thuật sang trọng và gần gũi, nơi khán giả có thể gặp gỡ và trò chuyện với những người thực hiện chương trình.


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc