Đồ Rê Mí bất ngờ bị lộ Top 3 chung kết

07:06, 15/09/2013
|

(VnMedia)Show Trung thu được phát sóng tối nay sẽ bớt đi phần nào bất ngờ khi kết quả chung cuộc Top 3 đã bị lộ thông tin.

Tưởng rằng sẽ giữ kết quả đến phút chót khi chỉ còn 1 ngày nữa là đến giờ phát sóng show Trung thu Đồ Rê Mí Đôi 2013 và công bố kết quả 3 cặp đôi đi tiếp, thì mới đây đoạn teaser show Trung thu với sự xuất hiện của Nhật Minh và Quốc Thái đã vô tình để lộ Top 3 cặp đôi Đồ Rê Mí.

 

Với công bố hùng hồn từ MC Thành Trung rằng kết quả đánh giá lựa chọn cặp đôi của Ban giám khảo không phụ thuộc vào kết quả đêm Gala Hạt giống, mà sẽ là 5 cặp đôi chính thức từ 4 đêm thi trước, thì với đoạn kịch ngắn của 2 chú Cuội Nhật Minh và Quốc Thái, khán giả theo dõi có thể dễ dàng đoán ra được 2 thí sinh còn lại chắc chắn lọt vào vòng trong, đó là Ngọc Nhất - cặp đôi với Nhật Minh và Hương Thảo - cặp đôi với Quốc Thái ở vòng thi trước. Tuy nhiên, hai cái tên còn thiếu trong danh sách 6 thí sinh vẫn chưa được tiết lộ.


Trước khi đến với kết quả bất ngờ đó, hãy cùng xem lại thành tích mà 5 cặp đôi ghi được trong suốt hành trình Đồ Rê Mí.

4 tuần liên tiếp là cặp đôi được khán giả bình chọn yêu thích nhất, Hương Thảo và Quốc Thái dường như đang có ưu thế hơn các cặp đôi khác. Tuy nhiên, đây chưa phải là tấm vé chắc chắn để cặp đôi này tiến vào vòng trong vì số phiếu bình chọn cặp đôi không ảnh hưởng đến đánh giá và quyết định của Ban giám khảo.

 Ảnh minh họa
 

Tuy Thanh Xuân giọng hát còn hơi yếu, lại chưa mạnh dạn lắm trong cách hát cũng như cách biểu diễn nhưng cặp đôi An Nam – Thanh Xuân lại có một điểm giống nhau đó là giọng hát ngọt ngào. Giọng ca 2 bạn rất hoà quyện, hơn nữa, An Nam lại rất biết "tiết chế" để "đẩy" Thanh Xuân lên tạo nên cặp đôi tương đối hài hoà.

 Ảnh minh họa
 
Là cặp đôi có ngoại hình đồng đều nhất trong 5 cặp đôi vì cùng nhỏ nhỏ con con như nhau, nhưng giọng hát của 2 bạn ấy Nhật Minh – Ngọc Nhất đều cao, sáng và tốt. Bên cạnh điểm mạnh của mình và một Nhật Minh rất chỉnh chu, làm chủ sân khấu, Ngọc Nhất vẫn thường xuyên bị chê là ít cười khi hát và đôi khi hơi" nghịch quá".

 Ảnh minh họa
 
Cặp đôi chị em gái có ngoại hình xinh xắn, đáng yêu nhưng Khánh Ngọc – Quỳnh Giao lại có sự lệch pha trong tông giọng. Trong khi Quỳnh Giao hát giọng cao, sáng, khỏe thì Khánh Ngọc lại có chất giọng khàn khàn đặc biệt và hát hơi nhỏ dù nhạc cảm và cao độ rất tốt.

 Ảnh minh họa
 
Đôi Song ca Song Nhi nổi bật với sự hồn nhiên, trong trẻo khi thể hiện các ca khúc dự thi. Uyên Nhi rất lí lắc, giọng hát tươi vui, còn Khánh Nhi thì thể hiện khả năng vũ đạo tốt. Tuy nhiên, điểm yếu của cặp đôi Nhi sún này chính là sự thiếu tập trung trong biểu diễn của Uyên Nhi và hạn chế trầm bổng trong âm vực của Khánh Nhi đã dẫn đến những lỗi biểu diễn không đáng có trong các tiết mục. Hy vọng, " Bình minh quê em" và " Giọt mưa và em bé" là những bài hát ghi điểm giúp cặp đôi này tiến sâu.

 Ảnh minh họa
 
Kết quả vòng Chắp cánh Đồ Rê Mí Đôi 2013 sẽ được công bố vào 20h tối chủ nhật ngày 15/9 trên kênh VTV3, mời các bạn đón xem.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc