Dàn huấn luyện viên The Voice hội tụ trong “Sẻ chia khoảnh khắc”

11:44, 13/09/2013
|

(VnMedia) - Với sự dàn dựng của nhạc sỹ Quốc Trung và sự xuất hiện của hai giọng ca Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh, đêm nhạc “Sẻ chia khoảnh khắc” hứa hẹn sẽ là đêm nhạc ấn tượng tại thủ đô vào giữa tháng 10 tới đây.

Đêm nhạc “Sẻ chia khoảnh khắc” do ALMA Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 19/10/2013 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Chương trình quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh, rocker Anh Khoa, Phương Linh, Thùy Trang, dàn nhạc Rhapsody, đội nhảy ST319, Mr T dưới sự dàn dựng của nhạc sỹ kì cựu Quốc Trung.

 Ảnh minh họa

 Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh cùng góp mặt trong đêm nhạc


Giám đốc âm nhạc của chương trình, nhạc sỹ Quốc Trung chia sẻ “Tôi đã mất 3 tháng để chuẩn bị chương trình này nơi tôi lại có dịp làm việc với hai vị giám khảo của The Voice – Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh, với rocker sôi nổi Anh Khoa và nhiều tài năng trẻ nổi trội khác. Cái khó là làm thế nào có được một đêm nhạc mà những người tham dự từ 16 đến 66 tuổi đều hài lòng, sôi động mà vẫn phải có chiều sâu khi nói đến những giá trị vĩnh cửu của gia đình’’.

Chương trình được chia sẻ trên facebook https://www.facebook.com/HappyAlma cho đến nay đã nhận được sự ủng hộ của hàng chục nghìn người và 500 vé đầu tiên đã được phát tới tay người hâm mộ may mắn. Trong các tuần tiếp theo các phần thưởng hấp dẫn như 500 cuốn e book – quốc gia khởi nghiệp, 4 iphone 5 và 2 chuyến đi Băng Cốc sẽ lần lượt được trao cho những người may mắn.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc