Ya Suy: "Anh đã trở lại"

06:41, 10/08/2013
|

(VnMedia)Quán quân Vietnam Idol bất ngờ chạm ngõ Bài hát yêu thích và cũng bất ngờ đứng đầu top 10 Bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tuần thứ 30 sau liveshow tháng 8.

Với phần thể hiện rất thành công ca khúc Đôi chân trần ( Biểu diễn: Yasuy. Sáng tác: Y Phôn K’sor). Yasuy đã nhanh chóng đặt chân vào top 10 và gây bất ngờ lớn khi lập tức “hạ bệ” Thu Minh để dành cho mình vị trí quán quân với tổng điểm bình chọn 13.23%. Vẫn với phong cách giản dị và mộc mạc trong cả phong cách lẫn giọng hát, chàng ca sĩ dân tộc đã chiếm trọn tình cảm của khán giả bằng giọng hát đậm đà cảm xúc.

 Ảnh minh họa

 Yasuy


Yêu mình anh
(Biểu diễn: Thu Minh. Sáng tác: DADA) bị tụt 1 bậc xuống vị trí á quân. Trước đó, ca khúc này của cô đã khẳng định được 1 vị trí vô cùng đẳng cấp khi liên tiếp dành được giải Bài hát yêu thích của tháng. Ngay kể từ khi xuất hiện trong Liveshow tháng 6/2013 ca khúc Yêu mình anh đã nhanh chóng chiếm được cảm tình với sự ủng hộ hết mình của người hâm mộ Yêu mình anh, đãlập tức dành ngôi vị quán quân nhiều tuần liên tiếp trong Top 10 BXH.

 Ảnh minh họa

 Thu Minh


Giọng ca vừa tròn 18 tuổi Văn Mai Hương cũng đã nhanh chóng đưa ca khúc mới của mình vào BXH BHYT tại vị trí thứ 3 với 7.17% tổng điểm bình chọn. Ca khúc Chậm lại một phút (Biểu diễn: Văn Mai Hương. Sáng tác: Vương Vũ) là một trong những ca khúc nằm trong Album 18+ mới ra mắt của cô ca sĩ trẻ.

 Ảnh minh họa

 Văn Mai Hương


Là ca khúc mở màn của đêm Liveshow tháng 8 ca khúc Nơi anh không thuộc về do nhóm 365 thể hiện cũng đã nhận được sự cổ vũ vô cùng nồng nhiệt của người hâm mộ có mặt tại sân khấu Lan Anh. Ca khúc này cũng đã nhanh chóng lọt vào top 10 của BXH và tại thời điểm chốt BXH tuần 30 ca khúc Nơi anh không thuộc về đã dành vị trí thứ 4 với 4.39% tổng điểm bình chọn.

Cậu học trò của Diva Mỹ Linh, Hoàng Tôn nhanh chóng mang ca khúc Em không quay về ( Biểu diễn: Hoàng Tôn. Sáng tác: only C và JongKay) ở vị trí thứ 5. Đây cũng chính là ca khúc đưa Hoàng Tôn vượt qua vòng Giấu mặt tại cuộc thi The Voice năm nay. Ca khúc đã nhanh chóng trở thành một bản Hit trên cộng đồng nghe nhạc online. Cũng nhờ sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ mà ca khúc này nhanh chóng lọt vào top 10 ngay sau đêm Liveshow 8.

Tại vị trí thứ 6 với 3.37% tổng điểm bình chọn, ca khúc Thương lắm mình ơi (Biểu diễn: Thanh Thuý. Sáng tác: Vũ Quốc Việt) của gương mặt quen thuộc Thanh Thuý cũng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả và ghi tên mình vào top 10 tuần 30.

Nguyễn Đình Thanh Tâm cũng đã nhanh chóng đưa bản hit Chạy mưa (Biểu diễn: Nguyễn Đình Thanh Tâm. Sáng tác: Phạm Toàn Thắng) của mình góp mặt vào đường đua BXH, với vị trí thứ 7 ca khúc này đã nhận được 3.07% tổng điểm bình chọn.

 Ảnh minh họa

 Nguyễn Đình Thanh Tâm


Lynk Lee quay trở lại với sân khấu BHYT với một ca khúc mới thấm đẫm cảm xúc tuổi thơ mang tên Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ (Biểu diễn: Lynk Lee. Sáng tác: Nguyễn Mạnh Hoàng). Tại thời điểm đóng BXH tuần 30 ca khúc Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ đã dành 2.96% tổng điểm bình chọn và về tại vị trí thứ 8

Phương Thanh – cô ca sỹ đến từ xứ Nghệ với phần trình bày nhạc phẩm Ơi con sông ngàn phố ( Biểu diễn: Phương Thanh. Sáng tác: Trần Hoàn), cũng đã nhanh chóng ghi điểm với khán giả có mặt tại Liveshow 8. Với phần trình bày xuất sắc này cô đã đưa ca khúc của mình ghi danh vào top 10 tại vị trí thứ 9 với tổng điểm bình chọn 2.86%.

Ở vị trí thứ 10 với 2.36% tổng điểm bình chọn, ca khúc Ngày ấy sẽ đến ( Biểu diễn: Hồ Quang Hiếu. Sáng tác: Liêu Hưng) đã chốt lại BXH top 10 tuần 30.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc