Xì Trum 2 tăng suất chiếu tại rạp Việt

19:42, 10/08/2013
|

(VnMedia) - Chưa ra mắt nhưng các suất suất chiếu sớm của bộ phim hoạt hình The Smurft 2 (Xì Trum 2) đã thu hút đông đảo khán giả Việt. Nhà phát hành Galaxy cho biết,hàng loạt rạp phim trên cả nước đã tăng suất chiếu của bộ phim, trước thời điểm phát hành 9/8.

 

Cách đây 2 năm, The Smurft đã nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả Việt. Hôm nay, bộ tộc da xanh tí hon thân thiện Xì Trum sẽ quay trở lại với khán giả Việt thông qua phần 2 The Smurfs(Xì Trum 2). Như đã hé lộ, câu chuyện trong Smurfs 2 dự báo sẽ hấp dẫn hơn khi cuộc chiến giữa làng Xì Trum và lão phù thủy độc ác Gà Mên sẽ diễn ra ở kinh đô ánh sáng Paris với nhiều tình huống bất ngờ, thú vị.

 

Ảnh minh họa

Khán giả hào hứng trong Ngày hội Xì Trum


Trong tác phẩm nguyên sơ, làng Xì Trum không có nữ giới và Tí Cô Nương là một sản phẩm do lão Gà Mên gửi đến nhằm phá hoại công đồng da xanh tí hon. Nhưng âm mưu của lão đã thất bại và Tí Cô Nương đã được Tí Vua cảm hóa. Cô ở lại ngôi làng và sống chan hòa cùng các Xì Trum. Tuy nhiên, nỗi ám ảnh về xuất thân luôn ám ảnh cô mỗi khi đến dịp sinh nhật. Và đạo diễn Raja Gosnell đã “mượn” một ngày như thế để dẫn dắt khán giả đến với một câu chuyện thật Xì Trum. Lần này, Tí Cô Nương không đơn độc mà còn có đến 2 đứa em...

 

Thêm một điều thú vị dành cho khán giả yêu thích Xì Trum là tất cả các hệ thống rạp chiếu phim trên cả nước đều đồng loạt tăng các suất chiếu Xì Trum 2.

 

Chưa cần công chiếu, bộ phim đã được sắp lịch dày đặc ở các rạp chiếu. Lý do các rạp tăng suất chiếu là từ phản ứng tích cực của khán giả sau Ngày hội Xì Trum và các suất sneak show trong những ngày qua.

 

Cụ thể, ở miền Nam, rạp Megastar Hùng Vương có tới 20 suất chiếu/ngày, rạp Galaxy Tân Bình tới 19 suất, BHD Icon 68 có 18 suất, Galaxy Kinh Dương Vương có 17 suất. Tại miền Bắc, các cụm rạp của Megastar đều xếp lịch tối đa tới 13-14 suất chiếu, trong khi đó cụm rạp Platinum Royal City mới khai trương cũng dành tới 12 suất và Trung tâm Chiếu phim quốc gia cũng chiếu tới 11 buổi – đều là những mức kỷ lục ở các rạp này…

 

Phim công chiếu toàn quốc từ hôm nay 9/8, với các định dạng: 3D phụ đề, 3D lồng tiếng, 2D lồng tiếng, 2D phụ đề.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Minh Phương

Ý kiến bạn đọc