Việt Nam không lỗi hẹn với Hoa hậu Siêu quốc gia?

21:39, 02/08/2013
|

(VnMedia) - Hôm qua 1/8, đại diện công ty Elite vẫn khẳng định năm nay có thể Việt Nam sẽ lỗi hẹn với cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2013. Tuy nhiên, hiện tại trên trang web chính thức của cuộc thi đã có hình ảnh đại diện của thí sinh Việt Nam.

>> Việt Nam bỏ cuộc tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2013?

Đó là Jewaria Luu - một cái tên hoàn toàn xa lạ với công chúng Việt.

Ảnh minh họa

 
Tên tuổi và hình ảnh cô xuất hiện trong ô đại diện của thí sinh Việt Nam, giữa gần 90 thí sinh đại diện cho các quốc gia. Theo thông tin được đăng tải trên website Miss Supranational, Jewaria Luu năm nay mới 17 tuổi - là một trong những thí sinh trẻ tuổi nhất của cuộc thi. Luu cao 1m72 và hiện đang là học sinh trung học. Cô cho biết mình có sở thích chơi piano, biết nghệ thuật trang điểm và stylist.

Được biết, Jewaria Luu mang trong mình 3 dòng máu là Việt Nam, Trung Quốc và Maroc. Có thông tin cô được phép dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia theo ứng cử của đơn vị nắm giữ bản quyền Elite Việt Nam và hiện tại, cô cũng đang có mặt ở Việt Nam.

Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational là một cuộc thi sắc đẹp tổ chức từ năm 2009, được điều hành bởi Hiệp hội sắc đẹp thế giới. Việt Nam từng tham dự cuộc thi này với Chung Thục Quyên (Top 15 - năm 2009), Nguyễn Thu Mây (Á hậu 3 - năm 2011), Lại Hương Thảo (HH Châu Á Thái Bình Dương - năm 2012).

Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia diễn ra tại Cộng hòa Belarus và đêm chung kết vào ngày 6/9.


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc