Thí sinh nam chiếm thế thượng phong tại Vietnam’s Next Top Model?

12:12, 06/08/2013
|

(VnMedia) - Lần đầu tiên mở rộng cơ hội cho các người mẫu nam, chương trình Vietnam’s Next Top Model bất ngờ nhận được hàng ngàn đơn đăng ký là những người mẫu nam, chiếm tới 45% so với tổng lượng thí sinh đăng ký trong hơn 1 tháng qua.

Chỉ sau hơn một tháng đưa thông tin tuyển sinh, Vietnam’s Next Top Model đã thu hút hàng ngàn đơn đăng ký và đồng thời rất nhiều thí sinh tiềm năng đã lộ diện. Trong đó, mẫu nữ chiếm khoảng 55% và các chàng trai bám sát với 45%, với số lượng đơn đăng ký tăng không ngừng và chất lượng cao vượt mong đợi, mẫu nam hứa hẹn sẽ là nhân tố tạo ra nhiều bất ngờ thú vị tại cuộc thi năm nay.

 Ảnh minh họa

 Teaser ấn tượng của mùa giải năm thứ 4


Hầu hết những người mẫu trẻ khi đến với Vietnam’s Next Top Model đều là sinh viên các trường đại học trong nước, có những bạn không những có chiều cao vượt trội mà thành tích học tập cũng rất đáng để ngưỡng mộ. Điều đáng ngạc nhiên là Vietnam’s Next Top Model thu hút cả những thí sinh có quốc tịch Việt Nam đang sinh sống và học tập tại nước ngoài, chắc chắn rằng với nét hiện đại và cá tính những thí sinh này sẽ mang một làn gió mới mát lành đến với chương trình. Với sự tăng trưởng rõ nét về số lượng lẫn chất lượng của các thí sinh, Vietnam’s Next Top Model 2013 hứa hẹn sẽ trở thành một chương trình thực tế “ ăn khách” nhất  trong năm nay.

Cũng theo tiết lộ của ban tổ chức, ngoài sự xác nhận của Thanh Hằng sẽ đảm nhận vị trí host thay Xuân Lan, ekip Giám đốc sáng tạo Nam Trung và Giám đốc thời trang Đỗ Mạnh Cường sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong mùa giải thứ tư này.

Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ mở cửa tuyển sinh vòng sơ tuyển cho tất cả các bạn trẻ đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp, có độ tuổi từ 18 - 25, chiều cao từ 170cm (đối với nữ) và 175cm (đối với nam) đều có thể tham gia cuộc thi này tại hai khu vực: TP Hồ Chí Minh vào ngày 12/8 tại Grand Palace, tại Hà Nội vào ngày 19/8 tại Trung tâm thương mại The Garden.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc