Thanh Hằng làm giám khảo VietNam's Next Top Model

19:44, 01/08/2013
|

(VnMedia) - Siêu mẫu Thanh Hằng sẽ là người dẫn chương trình (host) của Vietnam’s Next Top Model 2013. Cô là host thứ 3 của chương trình này, sau Hà Anh (mùa đầu tiên) và Xuân Lan (mùa 2 và mùa 3).

Siêu mẫu Xuân Lan - một trong bộ tứ giám khảo của cuộc thi VietNam's Next Top Model 2 mùa vừa qua đã không thể tiếp tục đồng hành với chương trình bởi đang mang bầu.

Ảnh minh họa

 
Trước thông tin này, nhiều cái tên nổi tiếng của làng người mẫu đã được dư luận đề cập đến ở vị trí thay thế Xuân Lan, như Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Võ Hoàng Yến... Sau một thời gian cân nhắc và lựa chọn, Ban tổ chức cuộc thi đã chính thức công bố người host mùa thi thứ 4, đó chính là siêu mẫu Thanh Hằng.

Cùng với sự đổi mới về format khi lần đầu tiên chương trình chính thức “mở cửa” và tạo cơ hội cho cả thí sinh nam và thí sinh nữ, sự tham gia của siêu mẫu Thanh Hằng hứa hẹn mang đến nhiều yếu tố bất ngờ và thú vị cho chương trình năm nay.

"Thanh Hằng tin rằng với những kinh nghiệm của bản thân, đây cũng là cơ hội để chia sẻ và truyền lại niềm đam mê đối với nghề người mẫu cho các bạn trẻ, để chúng ta ngày càng có nhiều hơn những người mẫu Việt Nam chuyên nghiệp, tự tin tỏa sáng trên sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế” - diễn viên "Mỹ nhân kế" chia sẻ.

Vietnam’s Next Top Model 2013 tuyển sinh các bạn trẻ đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp, có độ tuổi từ 18 – 25, chiều từ 170cm (đối với nữ) và 175cm (đối với nam). Vòng sơ tuyển diễn ra tới đây tại hai khu vực: TP HCM vào ngày 12/8 tại Trung tâm hội nghị Grand Palace; tại Hà Nội vào ngày 19/8 tại Trung tâm thương mại The Garden.

Tập đầu tiên của chương trình sẽ được lên sóng trên kênh VTV3 vào 20h Chủ nhật, ngày 6/10.


Lê Hà

Ý kiến bạn đọc