Siêu mẫu Bảo Hòa đóng phim bom tấn Hollywood

05:45, 03/08/2013
|

(VnMedia) - Siêu mẫu Bảo Hòa bất ngờ xuất hiện trong trailer của bộ phim bom tấn Hollywood - Kỷ nguyên Elysium. Nữ diễn viên Dốc tình năm nào có dịp đóng cùng những sao hạng A thế giới như Jodie Foster hay Matt Damon.

>> Jodie Foster: "Phản ví dụ" của Marilyn Monroe

Theo thông tin từ nhà phát hành Galaxy, trong trailer của bộ phim viễn tưởng hành động sắp ra mắt Elysium có sự xuất hiện của người đẹp Bảo Hòa.

Không như nhiều người đẹp khác, Bảo Hòa lặng lẽ tham gia phim bom tấn của Hollwyood chứ không ầm ĩ khiến dư luận chú ý.

Ảnh minh họa

Cảnh diễn của Bảo Hòa trong giây 35 của trailer


Ở khoảnh khắc giây thứ 35 trong trailer mới được tung ra, cô gái diện bikini màu cam, nằm trong buồng máy để khử virus ung thư chính là siêu mẫu Bảo Hòa. Cô còn xuất hiện trong một cảnh đứng trò chuyện với Jodie Foster và Matt Damon.

Trong thông tin dàn diễn viên của Elysium có dòng tên đầy đủ của Bảo Hòa, khẳng định chân dài gốc Việt xuất hiện trong phim. Vai diễn của cô khá nhỏ, đứng gần cuối trong list credit, tuy nhiên có vẻ cũng khá là điểm nhấn, khi được trích 2 lần trong trailer, chỉ sau hai diễn viên chính.

Ảnh minh họa

Tên của Bảo Hòa đứng gần cuối list credit


Elysium
là tác phẩm mới của nhà làm phim Neill Blomkamp, người từng gây tiếng vang với bộ phim độc lập kinh phí thấp District 9 cách đây 3 năm. Đây là một trong những bom tấn của Hollywood với kinh phí 100 triệu USD, với những ngôi sao hàng đầu như Jodie Foster hay Matt Damon. Là một phim thương mại nhưng Elysium cũng đáng để mắt khi diễn viên chính của nó là những người tài năng và uy tín của Hollywood.

Câu chuyện của Elysium diễn ra vào năm 2159, thế giới con người bị chia rẽ thành 2 nơi khác biệt: Trái đất nghèo đói loạn lạc là nơi ở của những người nghèo khổ và trạm không gian nhân tạo được gọi là Elysium của giới giàu có. Trong khi Trái đất được giao cho robot quản lý, cai trị thì ở Elysium như một thiên đường với cuộc sống tiện nghi, không bệnh tật và được điều hành bởi người đàn bà quyền lực Rhodes (do nữ diễn viên Jodie Foster đóng).

Ảnh minh họa

 
Phim chưa được ra mắt, nhưng sự xuất hiện này khiến Bảo Hòa trở lại trong suy nghĩ khán giả. Trước khi sang Mỹ, Bảo Hòa đã là một trong những gương mặt ấn tượng của lớp người mẫu kế cận của thời trang Việt. Cô cũng được nhiều khán giả nhớ đến với vai diễn chính trong phim Dốc tình (đạo diễn Lưu Trọng Ninh) - một bộ phim truyền hình theo mô hình melo drama xứ Hàn.

Cô hiện là một trong những người mẫu Việt hiếm hoi thành danh ở New York – Mỹ, tên tuổi cô không được hâm nóng ở quê nhà nhưng xuất hiện nhiều trên các tạp chí lẫn sàn catwalk lớn.

Kỷ nguyên Elysium do Galaxy phát hành, sẽ ra mắt khán giả Việt từ ngày 23/8 tới.


Lam Giang

Ý kiến bạn đọc