Rực rỡ bộ ba quyền lực VietNam's Next Top Model

06:52, 09/08/2013
|

(VnMedia) - Trước giờ khởi động vòng sơ tuyển VietNam's Next Top Model 2013, ba giám khảo cuộc thi gồm siêu mẫu Thanh Hằng, chuyên gia trang điểm Nam Trung và NTK Đỗ Mạnh Cường đã có buổi chụp hình thú vị.

Cuộc thi VietNam's Next Top Model 2013 sẽ tiến hành vòng sơ tuyển trong tháng này tại Hà Nội và TP.HCM. Cầm cân nẩy mực ở chương trình "tìm kiếm người mẫu Việt Nam" lần thứ 4 này là nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, chuyên gia trang điểm Nam Trung và siêu mẫu Thanh Hằng.

Để chuẩn bị bộ hình ra mắt dàn BGK, ê-kíp Vietnam’s Next Top Model đã có buổi chụp ảnh trong không khí hào hứng và vui nhộn.

Là người đến sớm nhất, Đỗ Mạnh Cường nhiệt tình góp ý cho ê-kíp từng ly từng tý trong việc set up ánh sáng và các góc chụp ảnh hợp lý để đúng với yêu cầu của bộ ảnh. Anh cũng đích thân tỉ mỉ chỉnh sửa từng chi tiết trên trang phục cho siêu mẫu Thanh Hằng.

Chuyên gia trang điểm Nam Trung thì rất hài hước. Anh vui đùa và tạo không khí cởi mở cho buổi chụp ảnh, đồng thời tư vấn phong cách trang điểm và làm tóc để giúp cho siêu mẫu Thanh Hằng nổi bật nhất.

Người đẹp Thanh Hằng đến rất đúng giờ, và tỏ ra khá chuyên nghiệp khi thực hiện rất nhanh những yêu cầu của nhiếp ảnh gia. Khác với 2 bạn đồng hành, đây là lần đầu tiên cô đảm nhiệm vị trí giám khảo trong VietNam's Next Top Model.

Lần đầu tiên chụp ảnh chung nhưng cả ba thành viên BGK đã kết hợp rất ăn ý với nhau để cho ra những bức ảnh đẹp nhất.

Với phong cách làm việc nghiêm túc, sự hòa hợp trong gu thẩm mỹ cùng tình bạn thân thiết ngoài đời, cả ba giám khảo hứa hẹn sẽ là một “Bộ tam quyền lực” mới cá tính và ấn tượng của Vietnam’s Next Top  Model 2013.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc