Quang Vinh tái xuất sau thời gian “mất tích” ở showbiz Việt

12:07, 11/08/2013
|

(VnMedia)Vắng bóng rất lâu trong các chương trình ca nhạc lớn, ca sĩ Quang Vinh đã tái ngộ khán giả trong chương trình Âm nhạc và Bước nhảy với chủ đề Nhạc khúc tình yêu được diễn ra tại sân khấu Lan Anh vào tối qua.

Sau thời gian vắng bóng khá lâu trong làng nhạc Việt, Quang Vinh xuất hiện ấn tượng với hình ảnh chàng hoàng tử tình ca đặt mình lên chiếc xích đu được thả từ trên cao xuốngnhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các fans. Quang Vinh thể hiện sâu lắng ca khúc Xa Kỷ Niệm – một sáng tác của nhạc sỹ Phan Mạnh Quỳnh.

 Ảnh minh họa

 Quang Vinh


Mở màn cho chương trình là phần trình diễn của đầy cuốn hút và sôi động của nhóm OH Dance Team, giải nhất cuộc thi tháng thứ 6 của chương trình Nhảy cùng Âm nhạc & Bước Nhảy.

Khá mới lại, Don Nguyễn lại giới thiệu đến khán giả một hình ảnh , phong cách âm nhạc hoàn toàn mới với ca khúc dance Cơn mơ (Liêu Hưng) với cách xử lý ca khúc tinh tế, nhiều cảm xúc và phần vũ đạo được đầu tư chỉnh chu.

Đang là thí sinh nổi bật của Giọng hát Việt mùa thứ hai,Ngọc Trâm – cô học trò cưng có ngoại hình xinh xắn của Mr.Đàmkhoe giọng hát đầy nội lúc với ca khúc Bên nhau ngày vui ( Quốc Dũng). Sự xuất hiện đặc biệt của bộ tứMinh Trị,Đăng Thanh,Phú Quý,Đức Thuận trong team Mr.Đàm mùa thứ 2 với ca khúcVùng trời bình yênbản remix mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả bởi sự kết hợp hoàn hảo.

Trà My luôn gắn liến với hình ảnh một cô nàng nhỏ nhắn với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm và mái tóc ngắn tinh nghịch gây ấn tượng với ca khúc Tóc ngắn được nhạc sỹ Dương Đại Dương viết riêng cho Trà My.

 Ảnh minh họa

 Trà My


Sau 1 tháng lưu diễn tại Mỹ, Dương Triệu Vũ - chàng ca sĩ với ngoại hình điển trai và tính tình phóng khoáng diện vést xám lịch lãm trình diễn ca khúc Trái tim ngục tù ( Đức Huy) trong album Nhạc Tình Muôn Thuở vừa được phát hành cách đây không lâu. Anh còn mang đến ca khúc Kể từ đêm đó ( Lương Bằng Quang) có tiết tấu sôi động với phần minh họa của vũ đoàn Bước Nhảy.

 Ảnh minh họa

 Dương Triệu Vũ


Hai nữ ca sỹ xinh đẹp và quyến rũ từng gây sốt trong các chương trình truyền hình thực tế: Đinh Hương ( Vút bay – Nhạc ngoại LV Dạ Quỳnh) – Phương Vy ( Khóc đi – Brother A Tuấn Anh) xuất hiện ấn tượng cùng vũ đoàn với những màn vũ đạo cuồng nhiệt.

 Ảnh minh họa

 Bảo Anh

Nhóm nhạc đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả với phong cách âm nhạc thời thượng và gu ăn mặc cực sành điệu, Bee.T đốt nóng sân khấu với ca khúc Say ( Phương Uyên) được chuẩn bị kỹ lưỡng.

 Ảnh minh họa

 Bee.T


Hoài Anh Kiệt ( Lời em nói – Hồ Anh Kiệt), Song Luân ( Hết rồi – Hồ Việt Trung), Bảo Anh ( Câu chuyện ngày mưa – Châu Nguyễn) và Hà Anh Tuấn ( Niềm tin – Lê Anh Dũng) lần lượt mang đến những ca khúc gây ấn tượng với khán giả trong thời gian vừa qua được dàn dựng công phu.

 Ảnh minh họa

 Hà Anh Tuấn


Phương Linh – Bảo Thy lần lượt mang đến 2 ca khúc đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả qua MV được 2 nữ ca sỹ tung ra trước đó là ca khúc Trái tim lang thangLưng chừng hạnh phúc.

Sự xuất hiện của Mr.Đàm trong chương trình lần này với tư cách khách mời đặc biệt đã khiến khán giả đứng ngồi không yên. “Ông hoàng nhạc Việt” xuất hiện ấn tượng với áo sơ mi quần jean trẻ trung biểu diễn 2 ca khúc Tình nhạt phaiTình yêu online.

 Ảnh minh họa

 Mr.Đàm


Sự xuất hiện của Noo Phước Thịnhvới nhiệm vụ kết chương trình vẫn được khán giả chào đón nồng nhiệt khi mang đến liên khúc Anh sẽ quên ( Đỗ Hiếu) với phần dàn dựng cực kỳ hoành tráng khi anh mang lên sân khấu gần 30 vũ công.

Âm Nhạc & Bước Nhảy tháng 9 sẽ được diễn ra vào lúc 20h30 ngày 13/9 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh và truyền hình trực tiếp trên VTV9, tiếp sóng trên VTV Phú Yên - Đài truyền hình Việt Nam, ĐàiPhát thanh Truyền hình Lâm Đồng.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc