Nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng gây ấn tượng với "Vẽ"

14:41, 08/08/2013
|

(VnMedia) - Nhạc sĩ từng thắng giải Bài hát Việt - Phạm Toàn Thắng không chỉ sáng tác nhạc chuyên nghiệp và có duyên với các giải thưởng, anh còn là ca sĩ trẻ với chất giọng đặc biệt.

Ảnh minh họa

Bìa album mới

Toàn Thắng đã không còn lạ gì với các khán giả yêu nhạc. Anh từng ghi dấu ấn với các bạn trẻ qua loạt hit như: Câu chuyện mùa thu, Cô bé mùa đông và mới đây là Lạc.

Ảnh minh họa

Tính thời điểm này chàng nhạc sĩ điển trai và có gương mặt rất baby này đã thâu tóm được rất nhiều giải thưởng trong nghề như: Giải Nhất Làn Sóng xanh tháng 9/2007 với ca khúc Cô bé mùa đông và Giải Nhất đơn ca chương trình Hát tự nhiên tháng 8/2010, và các giải thưởng từ Bài hát Việt.

Ảnh minh họa


Người ta thường biết đến Toàn Thắng là tác giả của những ca khúc trữ tình lãng mạn nhưng với mini album “Vẽ”, Toàn Thắng bật mí anh muốn đem đến cho khán giả một góc nhìn khác về âm nhạc của mình: Đời hơn, sáng tạo hơn và mạnh mẽ hơn.

Ảnh minh họa


Album này như một bức tranh để Thắng có thể vẽ nên những điều mình đã chiêm nghiệm được trong cuộc sống với một góc nhìn phóng khoáng và hóm hỉnh. Những cảm xúc trong album này đôi khi lẫn lộn và mâu thuẫn, vui đó, buồn đó, ngông nghênh đó, âu sầu đó nhưng vẫn hướng đến một niềm lạc quan nơi cuối con đường. Và có lẽ mỗi người trẻ khi bắt đầu tập tễnh bước vào cuộc sống và đối mặt với nó đều đã trải qua những cảm xúc này như Thắng.

Ảnh minh họa

Album “Vẽ” gồm 5 ca khúc, với ca khúc chủ đề “Vẽ” mang phong cách acoustic và 4 bài còn lại là : 7 ly rượu, Điều tiếng, Muối ớt, Vẫn là thế hệ tụi mình theo phong cách nhạc điện tử .
 


Cát Bụi

Ý kiến bạn đọc