Mr Đàm kiêu hãnh với 7 ca khúc xưa được cấp phép thành công

09:29, 09/08/2013
|

(VnMedia) - Bằng sự nỗ lực và kiên trì của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã xin được giấy phép từ Cục Biểu diễn Nghệ thuật để cấp phép cho 7 ca khúc tưởng chừng như không bao giờ được trình diễn tại Việt Nam.

Ảnh minh họa

Mr Đàm hào hứng khoe kỉ niệm đi xin phép các ca khúc

Đó là các ca khúc sáng tác trước năm 1975 như: Hồi tưởng, Hỡi người còn nhớ đến ta, Sương lạnh chiều đông, Chờ đông, Nếu đời không có anh, Đoạn cuối tình yêu, Bài Tango tím. Trên hết, động thái này nói lên một sự cầu toàn, một tinh thần làm việc không mệt mỏi với mong muốn mang lại những ca khúc tuyệt vời nhất trong di sản nhạc Việt đến gần hơn với khán giả mộ điệu của “ông hoàng nhạc Việt” cùng ekip của mình.

Ảnh minh họa

Bày tỏ cảm xúc trước nghệ sĩ Tú Trinh (người đcọ lời thoại giới thiệu 2 album của Mr Đàm)

“Chờ đông” và “Xóa tên người tình” sẽ bao gồm nhiều ca khúc Xưa, đó là những tuyệt phẩm đi vào lòng người qua nhiều thế hệ yêu nhạc của các tác giả nổi tiếng như: Hoàng Thi Thơ, Trần Thiện Thanh, Lam Phương, Quốc Dũng, Văn Phụng… Trong quá trình thu âm, có những bài Mr Đàm phải thu đi thu lại nhiều lần để có những câu hát ưng ý nhất, vì theo anh, phải hát tốt nhất có thể trong các sản phẩm âm nhạc của mình mới mong rằng nó vẫn còn nguyên vẹn giá trị cho mai sau.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nhóm học trò The Voice chúc mừng "thầy Hưng"

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hát hết mình để tặng khán giả

Chiều ngày, 08/08 Đàm Vĩnh Hưng cũng đã có buổi ra mắt 2 album này bằng một liveshow mini để trình diễn cho các khách mời. Được biết, đây là 2 album trong chuỗi dự án "Dạ khúc cho tình nhân" để lại nhiều dấu ấn đậm nét trong sự nghiệp đỉnh cao của Đàm Vĩnh Hưng.


Cát Bụi

Ý kiến bạn đọc