Hà Hồ sôi động cuốn hút khán giả thủ đô Bắc Kinh

10:17, 07/08/2013
|

(VnMedia) - Với 2 tiết mục sôi động và đầy cuốn hút được chuẩn bị khá chỉn chu, Hồ Ngọc Hà đã thăng hoa và tỏa sáng trên sân khấu Bắc Kinh trước sự ủng hộ của rất đông khán giả đến xem trực tiếp.

Sau hai ngày đến Bắc Kinh tham gia sự kiện âm nhạc theo lời mời của đài truyền hình trung ương Trung Quốc, Hồ Ngọc Hà đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong chương trình “Ngôi sao âm nhạc Châu Á” với chủ đê “Nhạc hội tình ca thế giới 2013”. Chương trình quy tụ các ca sỹ của hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Thái Lan, Hàn Quốc, Hồng Kông, Singapore, Malaysia, Ấn Độ, Nga, Trung Quốc, Đài Loan …

Hai ca khúc Runaway (Mãi mãi về sau) và Hãy thứ tha cho em được Hồ Ngọc Hà thể hiện đầy cảm xúc với giọng hát khàn quyến rũ, khả năng vũ đạo rất tốt đã ngay lập tức tạo nên hiệu ứng cộng hưởng tốt từ khán giả. Khán giả nhún nhảy và hòa nhịp theo cùng phần trình diễn sôi động này. Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Khán giả ở đây rất dễ thương, họ dành cho Hà những tình cảm rất nồng nhiệt mặc dù đây là lần đầu tiên Hà đến đây. Cám ơn chuyến đi đã cho Hà rất nhiều trải nghiệm thú vị và cơ hội trau dồi, học hỏi thêm rất nhiều thứ cho nghề nghiệp của mình”

Bà Shao - Biên tập chính của chương trình, cũng là người có ý tưởng mời Hồ Ngọc Hà sang Bắc Kinh tham gia sự kiện thì hào hứng cho biết: “Chúng tôi rất tiếc khi cô ấy chỉ có thể sắp xếp thời gian tham gia được một sự kiện, sự có mặt của cô ấy sẽ làm khán giả nhất là những người trẻ ở Trung Quốc có dịp biết nhiều hơn về âm nhạc của Việt Nam. Hình ảnh và âm nhạc của cô ấy rất văn minh và phù hợp với dòng chảy chung của âm nhạc trong khu vực nói riêng và quốc tế nói chung. Cô ấy là một nghệ sỹ tốt và rất chuyên nghiệp.”

Còn bà Wang trong ê kíp dàn dựng thì cho biết: “Rất ấn tượng và lôi cuốn. Cô ấy đã làm khán giả của chúng tôi rất thích thú, họ bất ngờ khi biết cô là một ca sỹ đến từ Việt Nam. Cám ơn cô Hồ đã mang đến một phần trình diễn thú vị, cô ấy rất tài năng và chuyên nghiệp.”

Chọn một bộ trang phục mang phong cách cổ điển cùng thiết kế tinh tế với những viên ngọc được đính ở cổ và tay áo đã giúp tôn lên nét đẹp quyến rũ của Hồ Ngọc Hà nhưng vô cùng cá tính khi biểu diễn. Chính điều này đã làm 2 MC của chương trình rất thích thú và cả 3 đã có một phần giao lưu rất vui nhộn trên sân khấu, không những thế 2 chàng MC còn đề nghị Hồ Ngọc Hà biểu diễn thời trang cùng với họ.

Một trong hai ca khúc trình diễn lần này là ca khúc mới nằm trong dự án âm nhạc sắp phát hành mang tên "Hãy thứ tha cho em" chưa trình diễn chính thức tại Việt Nam lần nào, chính vì thế sau những thông tin về tiết mục này được trình diễn tại Bắc Kinh trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà đã có hàng ngàn chia sẻ và nóng lòng chờ đợi được xem phần biểu diễn này trên sân khấu Việt Nam.

Trở về nước vào đêm muộn 6/8/2013 (23h), Hồ Ngọc Hà không dành thời gian để nghỉ ngơi mà tiếp tục các công việc nằm trong kế hoạch của mình tại Hà Nội, Nha Trang và TP.HCM liên tục trong các ngày tới.

Với lần xuất hiện tại sự kiện âm nhạc mang tính khu vực này, Hồ Ngọc Hà đã để lại một ấn tượng khá đẹp khi tỏa sáng chinh phục được số đông khán giả và cả ê kíp thực hiện. Chắc chắn phần trình diễn thú vị này cùng những hình ảnh quyến rũ này sẽ càng giúp Hồ Ngọc Hà ghi điểm nhiều hơn khi chương trình được phát sóng trên kênh CCTV vào ngày 13/08/2013 sắp tới.

Những hình ảnh đẹp của Hồ Ngọc Hà tại Bắc Kinh:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Gia Hoàng - (ảnh: Pro K)

Ý kiến bạn đọc