Hà Hồ chơi trội trong MV mới nhất

14:40, 09/08/2013
|

(VnMedia) – "Hãy thứ tha cho em" là single album thứ 4 của Hồ Ngọc Hà được chuẩn bị và thực hiện trong suốt gần ba tháng qua.

 

Nhạc sỹ Dương Khắc Linh, Đức Trí, Hoàng Anh, đạo diễn Uyên Thư và Neo Production, nhiếp ảnh gia Pro-K, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí … đồng hành với Hồ Ngọc Hà trong album thứ tư này.

 

Single sẽ giới thiệu đến khán giả 2 ca khúc mới: Hãy thứ tha cho em (Dương Khắc Linh, lời Hoàng Huy Long) và Giấu anh vào nỗi nhớ (Châu Đăng Khoa). Hai ca khúc với hai màu sắc và phong cách âm nhạc hoàn toàn khác nhau.

 

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 

Phần hình ảnh trong single được nhà thiết kế Nguyễn Công Trí thiết kế riêng cho Hồ Ngọc Hà. 6 bộ trang phục với những gam màu và kiểu dáng khác nhau tạo nên sự đa dạng và cuốn hút.

 

Với hơn 14 album và single cá nhân, 3 album và single chung cùng với 1 số ca sỹ khác, single thứ 4 lần này một lần nữa khẳng định thương hiệu và dấu ấn rất rõ nét của Hồ Ngọc Hà với công chúng yêu nhạc cũng như giới chuyên môn. Single sẽ phát hành trên toàn quốc vào ngày 12/08/2013 sắp tới.


Bên cạnh đó, Hà Hồ cũng tung MV với 3 version khác nhau rất công phu.
Có thể nói việc đầu tư thực hiện cùng một lúc cho 3 phiên bản cho cùng 1 ca khúc là điều ở Việt Nam hiếm ai thực hiện và được xem là một điểm nhấn thú vị của Hồ Ngọc Hà dành cho khán giả trong lần ra mắt sản phẩm âm nhạc này.

 

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 
Để thực hiện phần hình ảnh cho 3 version của ca khúc Hãy thứ tha cho em lần này, cả ê kíp hơn 50 người đã làm việc liên tục 4 ngày tại phim trường cũng như một số ngoại cảnh tại Q2, Q9 TP.HCM. Hơn 12 bộ trang phục được chuẩn bị riêng cho Hồ Ngọc Hà, hơn 15 bối cảnh khác nhau được ghi hình và hơn 1 tháng liên tục cho công việc hậu kỳ.

 

Đặc biệt, trong MV lần này sẽ có sự góp mặt diễn xuất của người mẫu Vĩnh Thụy, đây là hoạt động đầu tiên sau khi Vĩnh Thụy trở lại với showbiz. Mặc dù từng làm việc chung trong các buổi chụp hình nhưng đây cũng là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà và Vĩnh Thụy kết hợp diễn xuất cùng nhau và tạo thành một cặp đôi đẹp đang được các bạn trẻ yêu thích sau 3 teaser của dự án được tung ra.

 

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Vĩnh Thụy và Hà Hồ cặp đôi trong MV mới


Cả 3 version được đạo diễn Uyên Thư và Neo Production chăm chút khá kỹ với 3 phong cách như: Dance, Drama và Mix. Version đầu tiên cũng là phiên bản chính sẽ được giới thiệu rộng rãi vào ngày 8/8/2013.


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc