Elite không cử “cô gái lạ” dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia

15:18, 03/08/2013
|

(VnMedia) - “Đúng là cô gái này đang ở Việt Nam nhưng không phải để chuẩn bị cho Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 vì Elite không đề cử cô ấy dự thi”, bà Thúy Nga-đại diện Elite lên tiếng về thông tin đang xôn xao hiện nay.

Theo đó, một trang tin điện tử hôm qua đã đăng thông tin “cô gái lạ” Jewaria Luu đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 tại Minks, Belarut theo đề cử của công ty giữ bản quyền là Elite.

Ảnh minh họa

Thông tin về cô Jewaria Luu trên trang web chính thức

Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên VnMedia, bà Thúy Nga khẳng định không biết cô Jewaria Luu là ai và Elite cũng không hề đề cử cô gái này dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2013. Theo như bà Thúy Nga cho biết thì để đại diện Việt Nam dự thi quốc tế, người đẹp Việt Nam phải đảm bảo đầy đủ danh hiệu cũng như những quy định mà cục Nghệ thuật biểu diễn đã đưa ra.

Nói thêm về trường hợp của Jewaria Luu, bà Thúy Nga cho biết có thể do Elite năm nay không cử thí sinh tham dự nên Ban tổ chức có thể tự làm việc với một người khác để mời tham dự nhưng Elite không chịu trách nhiệm về đại diện tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay.

Ảnh minh họa

Thu Mây từng đại diện Việt Nam dự thi cuộc thi này với danh hiệu Hoa hậu
người Việt tại châu Âu

Còn thông tin Jewaria Luu đang ở Việt Nam thì theo VnMedia được biết cô ấy đang muốn tham dự cuộc thi Elite Model Look tuy nhiên cuộc thi này chỉ dành cho những người có quốc tịch Việt Nam. Trường hợp mang quốc tịch khác thì không thể tham dự cuộc thi này.

Tuy nhiên,  thông tin được đăng tải trên website Miss Supranational (trang web chính thức của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2013) thì Jewaria Luu năm nay mới 17 tuổi, cao 1m72 và hiện đang là học sinh trung học. Jewaria Luu mang trong mình 3 dòng máu là Việt Nam, Trung Quốc và Maroc.

Ảnh minh họa

Jewaria Luu - cô gái gây xôn xao gần đây

Mặc dù được đăng tải hình ảnh nhưng chưa chắc Jewaria được dự thi, giống như trường hợp của hoa hậu Thu Thảo cũng đã từng được website Hoa hậu Thế giới đưa ảnh và thông tin tại Hoa hậu Thế giới 2013 hay trường hợp của Ngọc Thạch tại Hoa hậu Trái đất 2010.

Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational là một cuộc thi sắc đẹp tổ chức từ năm 2009, được điều hành bởi Hiệp hội sắc đẹp thế giới. Việt Nam từng tham dự cuộc thi này với Chung Thục Quyên (Top 15 - năm 2009), Nguyễn Thu Mây (Á hậu 3 - năm 2011), Lại Hương Thảo (HH Châu Á Thái Bình Dương - năm 2012). 

Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia diễn ra tại Cộng hòa Belarus và đêm chung kết vào ngày 6/9


Cát Bụi

Ý kiến bạn đọc