Thu Minh “mở hàng” show ca nhạc Dấu ấn

18:40, 27/07/2013
|

(VnMedia)Thêm một liveshow giành riêng để tôn vinh những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam sắp được lên sóng VTV có tên Dấu ấn. Ca sĩ Thu Minh sẽ là người “mở hàng” cho seri chương trình này với nhiều ấn tượng độc đáo và bất ngờ.

Đây sẽ là liveshow của một nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam , có nhiều đóng góp cho sự phát triển âm nhạc nước nhà và có sức ảnh hưởng lớn đến khán giả. Điểm khác biệt của “Dấu Ấn” với các liveshow cá nhân hay những chương trình tương tự là cách chọn những “dấu ấn” để kể lại.

 Ảnh minh họa
 

Nhà báo Nguyễn Minh Đức, người am hiểu về đời sống nhạc Việt, cũng như những thăng trầm sự nghiệp của nghệ sĩ, sẽ cùng với MC Nguyệt Ánh, dẫn dắt câu chuyện để đem lại cho khán giả những giây phút đầy bất ngờ, có khi với cả chính nghệ sĩ.

Giám đốc Âm nhạc của chương trình là nhạc sĩ Thanh Tâm sẽ khoác một chiếc áo mới cho các ca khúc đã làm nên tên tuổi của nghệ sĩ bằng những bản hòa âm mới mẻ, phù hợp xu hướng hiện đại.

Đặc biệt, ca sĩ chính của đêm diễn sẽ có một tiết mục đặc sắc hoàn toàn mới, chưa từng biểu diễn trước đây, như một món quà dành tặng cho khán giả hâm mộ, cũng như tạo thêm một dấu ấn mới trong sự nghiệp của mình và hé mở cho thấy những dự định tương lai.

Chàng trai trẻ Phạm Hồng Minh – người có những nét vẽ ảo thuật tại Vietnam ’s Got Talent mùa thứ hai sẽ được mời tham gia trình diễn để vẽ tặng cho nhân vật chính một bức kí họa chân dung theo cách thể hiện đặc biệt ngay trên sân khấu.

Chương trình diễn ra vào mỗi thứ Bảy đầu tiên của thángtại Nhà thi đấu Nguyễn Du và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, được tiếp sóng trực tiếp trên các kênh VTV Huế, VTV Phú Yên, VTV Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc