"The winer is" không scandal, không sợ "The voice kids"

13:33, 18/07/2013
|

(VnMedia) - Sau 8 tập thi gay cấn, chương trình “Tôi Là Người Chiến Thắng – The Winner Is…” sẽ tiếp tục với 4 đêm thi của Vòng Chung Kết. Bắt đầu từ vòng này, các đêm thi sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7 lúc 21 thứ 7 hàng tuần.

Mặc dù chương  trình bị trùng với khung giờ phát sóng của chương trình "The voice kids" đang rất thành công, nhưng đại diện sản xuất chương trình cho biết, họ vẫn rất tin tưởng vào mức độ thành công của "The winner is" vì đây là một chương trình rất "sạch", sẽ nói không với scandal.

Kết thúc vòng loại, với 16 trận đối đầu chỉ có 7 cuộc thương lượng thành công, tổng giá trị tiền thưởng cho Người chiến thắng chung cuộc nay đã được cộng dồn đến 390 triệu đồng. Dự kiến giải thưởng chung cuộc sẽ tiếp tục tăng sau các trận đối đầu – thương lượng kịch tính sắp tới.

Ảnh minh họa

The winner ghi điểm với người xem bằng format ấn tượng

Trong 2 đêm Tứ Kết, 16 thí sinh gồm: Thùy Linh và Lệ Ngọc (Đơn Ca Nữ), Quốc Thiên và Ngọc Minh (Ca Sĩ Nam), Dòng Thời Gian và It’s Time (Nhóm Ca), Lệ Hoa và Kỳ Phương (Trung Niên), Hải Châu và Xuân Hiển (Học sinh – Sinh viên), Tuấn Nghĩa và Huy Luân (Đơn Ca Nam), Anh Thúy và H’Zina Bya (Ca Sĩ Nữ), Tú Vi và Hoài Trinh (Nghệ Sĩ) sẽ được chia thành 8 cặp đối đầu, mỗi đêm thi sẽ có 4 cặp tranh tài. Giá trị tiền thưởng dành cho cuộc thương lượng là 20 triệu đồng/cặp đấu. Đêm Bán Kết chỉ còn lại 8 thí sinh chia thành 4 cặp đấu. Giá trị thương lượng là 30 triệu đồng/cặp đấu.

Đêm Chung Kết sẽ có sự tham gia biểu diễn của nhiều khách mời nổi tiếng và những thí sinh nổi bật từng tham gia chương trình. Trong đêm này, 4 thí sinh xuất sắc nhất, được chia thành 2 cặp đấu loại khắc nghiệt để cuối cùng chọn ra một người chiến thắng duy nhất. Giá trị thương lượng của 2 trận tranh tài đầu tiên là 40 triệu đồng/cặp đấu. Và cuộc chiến giữa 2 người chiến thắng từ 2 cặp đối đầu này sẽ càng quyết liệt khi giá trị thương lượng lên đến 60 triệu đồng. 2 thí sinh ở trận đối đầu cuối cùng sẽ phải thuyết phục không chỉ 101 vị giám khảo tại trường quay mà còn là hàng triệu khán giả xem đài trực tiếp.

Khán giả sẽ góp phần vào chiến thắng của thí sinh bằng cách nhắn tin bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất thông qua tổng đài điện thoại, mỗi sim điện thoại được nhắn 2 tin. Quán quân của “Tôi Là Người Chiến Thắng – The Winner Is…” sẽ nhận được giải thưởng chung cuộc (tạm thời tính đến thời điểm này) là 390 triệu đồng cùng 1 đĩa đơn do hãng ghi âm Universal thực hiện.


Gia Hoàng

Ý kiến bạn đọc