Phim ngoại dồn dập ra rạp cuối tháng 7

07:06, 07/07/2013
|

(VnMedia) - Hàng loạt phim ngoại ra rạp Việt vào đợt cao điểm phim hè. Cuối tháng 7 rạp chiếu nội sôi động với những phim ngoại đa dạng từ viễn tưởng, hành động tới hoạt hình, tình cảm... của châu Mỹ, châu Âu và châu Á.

>>
Hè sôi động với bom tấn hành động, hoạt hình

1. Thử thách 2
Hãng phát hành: BHD
Thể loại: Hài
Ngày khởi chiếu: 12/7

Ngoài những nền điện ảnh quen thuộc, thị trường chiếu bóng Việt ngày càng mở rộng hơn với việc phát hành thương mại những bộ phim của những “thị trường mới” như Thụy Điển, Thái Lan, và mới nhất là Đức với Thử thách 2.

Phim được giới thiệu: “Sự nghiệp, nghệ thuật và thành đạt, mưu đồ, nghi ngờ, ghen tuông và chiếm đoạt sẽ là vô nghĩa khi là môn đồ của vị kỷ và hậu quả của lối sống đó là sự đổ vỡ của gia đình. Khi tưởng chừng như đã mất hết tất cả, chính nhờ sự chắp vá của gia đình Henry đã khơi dậy sự bao dung và lòng vị tha: khi cần thiết mọi người sẽ...”.

2. This is the end (Sống nốt ngày cuối)
Hãng phát hành: Galaxy
Thể loại: Hài, Tâm lý
Ngày khởi chiếu: 19/7

Ảnh minh họa

 
Cùng với hàng loạt tin đồn về ngày tận thế, các nhà làm phim cũng đua nhau khai thác chủ đề này. Nhưng thay vì nói về các thảm họa một cách nghiêm túc và nghiêm trọng như phim 2012 (Ngày Đại họa), The day after tomorrow (Ngày không xa), thì This is the end với tựa Việt Sống nốt ngày cuối với những tình huống thú vị cùng một dàn diễn viên tự đóng vai của chính mình. Tận thế thì có gì hài hước nhỉ?

3. Pacific Rim (Siêu Đại chiến)
Hãng phát hành: Galaxy
Thể loại: Viễn tưởng, hành động
Ngày khởi chiếu: 19/7

Pacific Rim của đạo diễn từng đoạt giải Oscar Guillermo del Toro sẽ mang quái vật hậu tận thế Kaiju đến màn ảnh rộng.

Kaiju là quái vật biển khổng lồ xuất hiện từ một kẽ nứt dưới Thái Bình Dương mang đến ác mộng cho con người. Để đánh bại Kaiju, loài người buộc phải nghĩ ra một phương án bằng việc sáng tạo nên các Jaegers - robot khổng lồ được điều khiển bởi con người. Cuộc chiến gay cấn giữa robot loài người và quái vật Kaiju diễn ra không cân sức, nhiệm vụ cuối cùng được giao cho 2 người phi công trẻ ngăn chặn thảm họa diệt vong bởi Kaiju.

4. R.I.D.P (Đồn cảnh sát ma)
Hãng phát hành: Megastar
Thể loại: Viễn tưởng, Hành động, Hài
Ngày khởi chiếu: 19/7

Ảnh minh họa

 
Dựa trên truyện tranh Rest In Peace Department, bộ phim kể về Đồn cảnh sát ma chuyên săn lùng những linh hồn tội phạm muốn gây hại cho thế giới con người. Chỉ khi phục vụ được 100 năm tại đây, vị cảnh sát vừa chết mới có cơ hội điều tra cái chết của mình.

Bộ phim xoay quanh bộ đôi cảnh sát, một đã chết 100 năm, một thì vừa mới chết cùng hợp lực chiến đấu. Sau khi bị sát hại, Nick gia nhập R.I.P.D. Anh hợp tác cùng đội quân với những nhiệm vụ cam go phía trước cũng như tìm hiểu thủ phạm đã mưu sát mình.

5. Amour and Fubulences (Tình cũ không rủ cũng tới)
Hãng phát hành: Megastar
Thể loại: Tình cảm
Ngày khởi chiếu: 19/7

Điện ảnh Pháp – một trong những nền điện ảnh lớn của thế giới gần gũi với những người yêu điện ảnh nhưng khán giả đại chúng Việt vẫn ít được dịp xem phim Pháp trong hệ thống rạp chiếu thương mại.

Amour and Fubulences kể về Antoine, một luật sư hiện đang sinh sống tại New York, phải bay trở về Pháp để tham gia vào vòng phỏng vấn cuối cùng cho vị trí công việc mới. Vấn đề duy nhất: ngồi cạnh anh trong chuyến bay kéo dài 6 tiếng sắp tới là Julie, bạn gái cũ của anh...

6. Turbo (Tay đua siêu tốc)
Hãng phát hành: Megastar
Thể loại: Hoạt hình, Phiêu lưu
Ngày khởi chiếu: 26/7

Ảnh minh họa

 
Turbo là một chú ốc sên bé nhỏ với những ước mơ lớn lao. Không bằng lòng với những gì số phận đã an bài cho loài ốc sên chậm chạp, cậu có một sức mạnh và một quyết tâm cao độ để hiện thực hóa giấc mơ của mình.

Turbo đã luyện tập không ngừng nghỉ, thậm chí cậu còn kiểm tra độ tiến bộ của mình bằng một cây gậy trong sân - và kỷ lục mới của cậu là đã bò được 36 inches dọc chiếc gậy trong vòng 17 phút. Mục tiêu duy nhất của Turbo là có cơ hội được góp mặt trong cuộc tranh tài danh giá nhất thế giới: giải Indy 500.

7. Badges of furry
Hãng phát hành: Megastar
Thể loại: Hành động, Hài
Ngày khởi chiếu: 26/7

Chuyện phim xoay quanh chàng cảnh sát của tổ điều tra hình sự, trong cuộc truy tìm Tên Sát thủ Mặt cười sau 3 vụ án liên tiếp kinh hoàng đã xảy ra, với sự giúp đỡ của người bạn, Hoàng Phi Hồng. Trái với vẻ khờ khạo bên ngoài, Hoàng Phi Hồng lại là một cao thủ võ lâm và có những bí mật đằng sau.

Và càng dấn thân vào vụ án với những tình nghi xinh đẹp nhưng khó đoán, chàng cảnh sát của chúng ta lại càng tự đẩy mình vào vòng nguy hiểm. Phim có sự tham gia của những diễn viên Văn Chương, Lý Liên Kiệt, Lưu Thi Thi, Liễu Nham.

8. Yeh Jawaani hai Deewani (Ngọn lửa tuổi trẻ)
Hãng phát hành: BHD
Thể loại: Phiêu lưu, Tình cảm
Ngày khởi chiếu: 26/7


Ảnh minh họa

 
Bộ phim Ấn là câu chuyện về Kabir - một chàng trai tự do, phóng khoáng, với giấc mơ được chu du khắp thế giới. Trong một kỳ nghỉ lễ dài, anh cùng hai người bạn khác lên đường tới Manali. Tham gia trong chuyến đi còn có Naina, cô sinh viên trường y xinh đẹp.

Tình yêu giữa Kabir và Naina nảy nở từ đây, nhưng khi chuyến đi kết thúc thì cũng là lúc Kabir phải lên đường tới Chicago du học. Tám năm sau, Kabir và Naina mới có dịp gặp lại nhau, liệu mối tình năm xưa có được nhen nhóm trở lại?


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc