NSƯT Kim Xuân- Việt Anh tái hợp trong phim hài "Cười để ngẫm"

12:45, 30/07/2013
|

(VnMedia) - Trong vai "ông Bảy" và "bà Bảy" -NSUT Việt Anh và Kim Xuân lại có duyên làm "vợ chồng" trong bộ phim hài sitcom dài 365 tập mang tên "Cười để ngẫm".

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

NSƯT Kim Xuân và Việt Anh rất có duyên "vợ chồng" trong các vở kịch và phim. Cả hai rất được yêu mến qua các vai diễn hài hước nhưng đầy nội tâm

Nội dung bộ phim là các câu chuyện hài hước xoay quanh gia đình ông Bảy – bà Bảy, phản ánh những vấn đề thường nhật trong cuộc sống gia đình “tam đại đồng đường” và những thông tin “nóng” đang được dư luận quan tâm. Với độ dài 365 tập thuộc thể loại Sitcom – hài kịch tình huống sẽ chính thức được lên sóng vào ngày 1/8 tới và được phát sóng hằng ngày trên kênh VTV9 vào lúc 17h55.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Những tình huống hài hước

“Cười để ngẫm” là những câu chuyện dí dỏm, giúp khán giả có được những tràng cười sảng khoái, đồng thời gửi đến những thông điệp mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc. Qua mỗi tập phim, nhiều câu chuyện thú vị sẽ được kể bằng cả lời nói và diễn xuất, khán giả sẽ hình dung được những điều thú vị đã và đang xãy ra trong cuộc sống hằng ngày qua lăng kính hài hước. Với thời lượng ngắn, mỗi tập phim 10 phút là một câu chuyện độc lập rất thuận tiện cho khán giả theo dõi. Phim do Trung tâm THVN tại TP.HCM-VTV9 phối hợp với Jet Studio sản xuất.

Ảnh minh họa

Diễn viên hài Phi Phụng

Ảnh minh họa

Cát Tường (áo đỏ)

Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên hài gạo cội được yêu mến nhất hiện nay, có sức ảnh hưởng lớn đến khán giả. Để tăng thêm phần hấp dẫn và góp phần tạo nên điểm khác biệt, ở mỗi tập phim ngoài các nhân vật chính:  NSƯT Việt Anh, NSƯT Kim Xuân, Bảo Trí, Cát Tường, Minh Ngân, Hoàng Trinh còn có sự tham gia của các diễn viên đang được yêu thích khác như Công Ninh, Kiều Mai Lý, Phi Phụng, Mạc Can...


Cát Bụi

Ý kiến bạn đọc