Nóng bỏng hotgirl Miss Ngôi Sao "đọ" bikini

14:37, 29/07/2013
|

(VnMedia)Tươi trẻ, đầy quyến rũ tuổi teen nhưng cũng không kém phần nóng bỏng, 24 Miss Ngôi Sao đã làm nóng bỏng một góc biển trong những bộ trang phục bikini đầy màu sắc.

Với dàn thí sinh khá đồng đều và sự đổ bộ của nhiều thí sinh nổi tiếng trên cộng đồng mạng ở vai trò diễn viên, người mẫu, Miss Ngôi Sao năm nay sẽ chật vật tìm ra ứng viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất. 24 cô gái đã trải qua một ngày đầy lý thú tại biển Long Hải - Vũng Tàu để ghi lại những bức hình đẹp nhất với trang phục bikini.

Hạ Hồng Vân là cái tên được chú ý ở mùa giải năm nay. Cô gái này từng gây ấn tượng khi đảm nhận vai nữ chính của bộ phim Chít và Pi cách đây vài năm. Sở hữu gương mặt trẻ thơ và hồn nhiên, Hạ Hồng Vân cũng có cơ hội xuất hiện trong phim điện ảnh Chơi vơi của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên với vai cô gái câm yêu thầm Duy Khoa.

Hai cô gái của nhóm TVM gồm Tăng Huỳnh Như và Huỳnh Như Ý cũng vượt trội về tên tuổi và nhan sắc so với các thí sinh khác.

Với số đo 3 vòng là 84-61-90 cùng gương mặt xinh xắn, sắc sảo, Tăng Huỳnh Như nhanh chóng lọt vào chung kết và được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật. Cách đây vài tháng, Tăng Huỳnh Như đã đoạt ngôi quán quân một cuộc thi biểu tượng thời trang dành cho teen. Chiến thắng này giúp cô mạnh dạn hơn trong việc trở thành thí sinh của cuộc thi Miss Ngôi Sao.

Trưởng nhóm nhạc TVM là Huỳnh Như Ý cũng được ban giám khảo khen ngợi về gương mặt sáng và chiều cao ấn tượng 1,75 m cùng số đo ba vòng 86-64-91. Như Ý bằng tuổi Huỳnh Như, một thành viên khác của TVM lọt vào chung kết Miss Ngôi Sao. Năm 2009, cô từng đoạt giải đồng cuộc thi Teen Model.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của ba cô gái trong những bộ trang phục bikini nóng bỏng:

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Hạ Hồng Vân

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Tăng Huỳnh Như

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Huỳnh Như Ý


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc