Nguyên Giáp dự đoán quán quân Master chef

12:45, 07/07/2013
|

(VnMedia)Trong con mắt của bác sĩ vừa bị loại khỏi cuộc chơi Master chef, thí sinh Thanh Hòa đang sở hữu phong độ ổn định nhất để tiến tới ngôi vị quán quân. Tuy nhiên, Quốc Trí và Thái Hòa cũng sẽ có thời điểm bùng nổ nếu rơi vào những món sở trường.

Chia tay Master chef ở vị trí top 4 là một cố gắng vượt bậc của chàng bác sĩ vốn không có quá nhiều năm kinh nghiệm làm bếp núc. Mặc dù sinh ra trong gia đình có truyền thống về ẩm thực, nhưng ít ai biết, chàng trai này mới tự biết nấu nướng trước cuộc thi 2 tháng.

 Ảnh minh họa

 Nguyên Giáp bị thất bại với chính món Huế


Nguyên Giáp chia sẻ " Thật ra tôi tiếp xúc với nấu ăn cách đây gần một năm khi mình bắt đầu cuộc sống tự lập, phải tự nấu nướng. Tuy nhiên nó chỉ là những món ăn trong gia đình, những món ăn nhanh đơn giản như cơm chiên hay bò lúc lắc...Cho đến khi tôi có thông tin MasterChef về Việt Nam, tôi rất thích chương trình này và quyết định nếu chương trình này về Việt Nam tôi sẽ đăng kí thi, lúc đó tôi mới tìm hiểu và nâng cao kiến thức của mình về nấu ăn nhiều hơn. Tôi chỉ có khoảng 2 tháng chuẩn bị để đọc qua sách vở, nghiên cứu những người đã nấu ăn và ghi chép lại những gì họ hướng dẫn để bổ sung những kỹ năng và cách ứng phó với nguyên liệu mới”.

Bác sĩ Tai mũi họng cũng tiết lộ “Những thành công của ngày hôm nay, những cái giúp tôi trụ lại căn bếp MasterChef chắc chắn đến từ trường Y bởi vì tôi có những kỹ năng, sự kiên nhẫn và những hiểu biết về dinh dưỡng cũng như giá trị món ăn, tất cả những điều ấy đã tiếp lửa tình yêu nấu nướng cho tôi".

 Ảnh minh họa

 Thanh Hòa được Nguyên Giáp dự đoán sẽ thành công nhất tại Master chef


Dự đoán về ngôi vị Vua đầu bếp năm nay, Giáp chia sẻ: " Để trở thành MasterChef mùa đầu tiên đòi hỏi người đầu bếp cần sở hữu nhiều yếu tố, ngoài đam mê còn có sự hi sinh nữa. Bạn chỉ biết nấu nướng thôi thì chưa đủ, chỉ khi bạn có những hi sinh thời gian, tiền bạc và công sức cũng như không ngừng nâng cao kiến thức của mình lên thì bạn mới có khả năng trở thành MasterChef. Tôi nghĩ rằng trong ba người còn lại, anh Hòa là người có điểm số ổn định nhất, Quốc Trí có những thời điểm rất bùng nổ tuy nhiên chỉ thể hiện điểm mạnh khi cậu ấy nấu những món tráng miệng và chị Hòa thì rất lâu mới thấy chị nấu một món xuất sắc như thử thách làm chuột đồng, tuy nhiên tôi nghĩ chị Hòa nấu chắc tay có thể tiến sâu được”.

Vòng bán kết của Vua đầu bếp MasterChef Vietnam với cuộc tranh tài giữa Thanh Hòa, Quốc Trí và Thái Hòa vào lúc 20h00, thứ 6 ngày 12/07/2013 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc