Ngô Thủy Tiên ra mắt "Ngày đẹp khi có anh"

07:14, 04/07/2013
|

(VnMedia) - Bước ra từ cuộc thi Ngôi nhà âm nhạc, Ngô Thủy Tiên vừa cho ra mắt single "Ngày đẹp khi có anh" để chính thức bước chân vào con đường ca hát.

Ảnh minh họa

Ngô Thủy Tiên cá tính

Ngô Thủy Tiên khởi động cho hình ảnh của mình không gì khác ngoài cá tính rất nổi trội, đó là một chút gai góc, quyến rũ nhưng sẽ không thiếu sự sâu lắng cần thiết. Chặng đường đến với âm nhạc của Thủy Tiên không nhiều đặc biệt, nhưng đó là quãng thời gian đầy thử thách để Ngô Thủy Tiên tìm thấy cho mình một hướng đi đúng đắn hơn. Và việc chọn dòng Pop Dance như phát ngôn chính thức của Ngô Thủy Tiên trong làng giải trí hiện nay lại là thách thức không hề nhỏ.

Ảnh minh họa


Single Ngày đẹp khi có anh là sản phẩm đầu tiên mà Ngô Thủy Tiên cùng nhạc sĩ trẻ Hoàng Duy mong muốn gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa đến khán giả. Ngô Thủy Tiên không chọn cho mình Version Ballad làm chủ đạo trong khi những bài hát buồn vẫn dễ đi vào lòng người hơn, mà Version Pop Dance sẽ được Ngô Thủy Tiên và nhạc sĩ Hoàng Duy ấn định trong single này như dấu ấn mạnh nhất cho người nghe. 

Ảnh minh họa


Single này không đi trên con đường quen thuộc mà khán giả vẫn thường yêu thích qua Hit của Thu Minh, Thủy Tiên... nhạc sĩ Hoàng Duy mang vào đó sự kết hợp một chút nhẹ nhàng, phóng khoáng, dễ nghe của Pop và phần Dance đủ để người nghe cảm nhận được chất tươi trẻ trong hình ảnh hiện tại của Ngô Thủy Tiên. Đây là bài hát cả ê kíp hy vọng sẽ sớm trở thành bài hit trên các bảng xếp hạng.

Ảnh minh họa

Hình ảnh trong lần xuất hiện đầu tiên luôn đem lại nhiều suy nghĩ cho Ngô Thủy Tiên. Với cá tính mạnh mẽ, một chút Tomboy, Ngô Thủy Tiên giới thiệu đến công chúng một cô gái năng động, với gam màu nóng trên đôi môi và góc nhìn đầy tin tưởng vào mọi nỗ lực. Sự xuyên suốt giữa hình ảnh và âm nhạc trong Single Ngày đẹp khi có anh sẽ làm nổi bật một Ngô Thủy Tiên đang bước vào dòng chảy chung của đời sống âm nhạc vốn dĩ rất sôi động.

Ảnh minh họa

Hiện tại, Ngô Thủy Tiên đang tiếp tục công việc học tập của mình và cố gắng hết sức để thi đậu vào Nhạc Viện thành phố Hồ Chí Minh để có cơ hội nâng cao kĩ thuật thanh nhạc từng ngày. Đồng thời, Ngô Thủy Tiên bắt đầu những ý tưởng mới cho MV đặc biệt sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc