Mỹ Tâm, Hương Hồ tham gia dự án âm nhạc chung

20:37, 26/07/2013
|

(VnMedia) - Dự án âm nhạc vì cộng đồng - "Phận làm con" có lẽ là dự án từ thiện đầu tiên mà 2 nữ ca sĩ được yêu mến nhất hiện nay: Mỹ Tâm và Hồ Quỳnh Hương cùng góp mặt. Những đấng sinh thành, đặc biệt người neo đơn, khốn khó được nhắc tới trong dự án âm nhạc ý nghĩa này do ca - nhạc sĩ A Tuân khởi xướng.

Dự án “Phận làm con” phần nào đánh vào suy nghĩ của mỗi người để rồi trong dòng đời tất bật, họ dừng lại hướng về với gia đình, với người thân, với đấng sinh thành của mình. Cùng với nhiều nghệ sĩ là các ngôi sao của Việt Nam và hải ngoại, dự án mong muốn đánh thức sự vô tâm, thờ ơ trong mỗi con người. Mỗi người chúng ta đang bị cuốn vào vòng xoáy của danh vọng, tiền tài mà quên đi nhiều điều ý nghĩa xung quanh mình. Nhưng nếu có thể, chúng ta thử dành chút thới gian để quan tâm hơn, yêu thương hơn cho cha mẹ, ông bà; ắt hẳn họ sẽ cảm thấy hạnh phúc và ấm lòng hơn.

Giai đoạn thu âm, ghi hình ca khúc ở cả miền Bắc và miền Nam đã hoàn tất. Ekip thực hiện nhận được sự quan tâm và hỗ trợ rất nhiều của các nghệ sĩ như ca sĩ Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Khởi My, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Minh Hằng, Hoàng Lê Vy, Nhật Kim Anh, Hoàng Bách, Lan Trinh, Phi Thanh Vân, Việt Hoàn, Hằng Bingbong, Akira Phan, Giang Hồng Ngọc, Bằng Cường Lều Phương Anh. Diễn viên Quỳnh Nga, Lương Mạnh Hải, Trịnh Kim Chi, Thành Lộc, Bảo Quốc, Chí Tài, Minh Béo, Mai Thu Huyền. MC Diễm Quỳnh, Thảo Vân, Quỳnh Hoa, Anh Khoa, Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu Hoàng Oanh, siêu mẫu Trương Nam Thành, VĐV Phạm Văn Mách, Anh Thư Đồ Rê Mí, Bảo An Đồ Rê Mí … cùng rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác.

Được biết, toàn bộ số tiền thu được từ việc phát hành băng đĩa sẽ được góp vào quỹ "Phận làm con" để đồng hành cùng những người già neo đơn cơ nhỡ, học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi. Song song với việc thu âm, bán đĩa, trong chuỗi hoạt động của dự án sẽ tổ chức một đêm nhạc gây quỹ từ thiện, diễn ra vào ngày lễ Vũ Lan hoặc Ngày người cao tuổi Việt Nam. Đêm nhạc được tổ chức nhằm gây quỹ giúp đỡ người già neo đơn, với sự góp mặt của các ca sĩ tham gia hòa giọng vào dự án “Phận làm con”. Sau chương trình, các anh chị em nghệ sĩ sẽ về từng vùng quê để làm các chương trình thiện nguyện tại địa phương.

“Người hỡi, những ai đang lạc chân hãy quay về với tiếng ru à ơi” - hy vọng với thông điệp ý nghĩa, những ca từ, giai điệu xúc động từ bài hát sẽ tạo sức lan tỏa lớn. Giúp thức tỉnh những người đang bận bịu với cuộc sống quan tâm chăm sóc nhiều hơn tới cha mẹ của mình, khi họ còn trên đời này. “Phận làm con” như một món quà nhỏ mà ekip dành tặng cho tất cả những bậc sinh thành nhân dịp lễ Vu Lan sắp tới. Hy vọng dự án này sẽ góp phần làm mùa lễ Vu Lan năm nay thêm phần ý nghĩa và đẹp hơn.

Một số hình ảnh các nghệ sĩ có mặt trong buổi ra mắt dự án này. Do Mỹ Tâm đang có chuyến lưu diễn dài ngày ở nước ngoài, và Hồ Quỳnh Hương có việc bận nên 2 ca sĩ đã không có mặt tại sự kiện này:

Ảnh minh họa

Ca, nhạc sĩ A Tuân và người mẫu Lê Phương

Ảnh minh họa

Song Luân

Ảnh minh họa

Trà Ngọc Hằng (giữa)

Ảnh minh họa

Ca sĩ Cao Mỹ Kim

Ảnh minh họa

Người mẫu Phạm Thành (phải)

Ảnh minh họa

Diễn viên Đoàn Thành Tài (phải)

Ảnh minh họa

Ca sĩ Tô Minh Thắng


Hải Minh - (ảnh: Thánh Luân)

Ý kiến bạn đọc