Hậu trường “không đối đầu” của thí sinh The Voice

06:35, 04/07/2013
|

(VnMedia)Việc cạnh tranh trên sân khấu ở vòng Đối đầu là việc sống còn của các thí sinh The Voice. Nhưng ngoài đời, các thí sinh lại rất thân thiết và gắn bó, dù có những người phải sớm chia tay những ngôi nhà chung.

Đến với chương trình, ngoài việc thể hiện tài năng và tìm cho mình “cánh cửa” mới với niềm đam mê âm nhạc, các thí sinh Giọng Hát Việt còn có những trải nghiệm với nhiều kỉ niệm cùng các thành viên trong đội.

Đằng sau những “cuộc đấu” tại vòng Đối đầu là những sự thân thiết giữa các thành viên các đội. Khoảng thời gian này không chỉ là khoảng thời gian khó khăn cho các Huấn luyện viên khi tiếp tục phải chia cặp, phải lựa chọn người đi tiếp mà còn là khoảng thời gian nhiều cảm xúc từ các thí sinh.

Với việc thay đổi format hoàn toàn, không còn chia đều cơ hội đi tiếp cho các đội mà quyền đi hay ở ngang nhau ở các thí sinh, các đội đều cố gắng chọn cho mình những phần thi đấu đã mắt, ấn tượng để vượt qua vòng Đối đầu, giành sự yêu mến bình chọn của khán giả.

Thí sinh Nguyễn Ba Phú Qúy tâm sự: “Trước cuộc thi tôi cũng như toàn đội đều đặt mục tiêu là đoàn kết để đội Đàm Vĩnh Hưng trở thành đội chiến thắng, tất nhiên là ai cũng muốn đi sâu nhưng kết quả chung vẫn là trên hết”.

Đội Đàm Vĩnh Hưng xem chừng có sự gắn bó khăng khít khi ngoài việc anh tận tay tạo lại mẫu tóc cho các thí sinh đội mình, ngoài việc tập luyện với đội, Mr. Đàm còn thường mời cả đội về nhà ăn uống, đi chơi và xem phim.

Một số hình ảnh hậu trường thân thiết của các thí sinh The Voice:

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc