"Đối thủ" của “Duyên dáng Việt Nam” sắp trình làng

07:28, 06/07/2013
|

(VnMedia)Tinh tế, sang trọng, ấm áp và sẽ gần với khán giả hơn, chương trình âm nhạc “Bốn mùa tình ca” do Lê Quý Dương làm đạo diễn được xem là đối trọng mới của seri chương trình Duyên dáng Việt Nam .

Bốn mùa tình ca là chương trình ca nhạc định kỳ nhằm mục đích gây quỹ học bổng cho con em các chiến sĩ Trường Sa, chính vì tính chất ý nghĩa này, nên từ lúc lên ý tưởng cho đến lúc thực hiện, cả ê kip đều nghiêm túc làm việc trong từng khâu đoạn nhằm mang đến một chương trình ca nhạc đặc sắc và ý nghĩa.

 Ảnh minh họa

 Mỹ Linh sẽ hát Em mơ về anh, Bài hát ru cho anh


Với sự tham gia của dàn ca sĩ Cẩm Vân, Mỹ Linh, Lệ Quyên, Văn Mai Hương, Phương Linh, Maya , Đức Tuấn, Hồ Trung Dũng, Đức Huy, 5 dòng kẻ, chương trình hứa hẹn sẽ có đêm ra mắt thành công vào ngày 7/7 tới đây.

Đạo diễn Lê Quý Dương,tác giả kịch bản và tổng đạo diễn của chương trình, nói về những khác biệt của Bốn mùa tình ca so với Duyên Dáng Việt Nam : “Bốn mùa tình ca có tính chất, kết cấu, quy mô và đối tượng khán giả khác hẳn với Duyên Dáng Việt Nam . Tôi chỉ nói đến những khác biệt cơ bản nhất: nếu DDVN cho thấy sự tổ chức quy mô, lộng lẫy, hoành tráng thì chương trình mới sẽ tinh tế, sang trọng và ấm áp; nếu DDVN phù hợp với nhiều tầng lớp khán giả thì chương trình mới sẽ thích hợp với đối tượng khán giả chọn lọc hơn (từ 30 tuổi trở lên, là trí thức, doanh nhân); nếu DDVN phần lớn diễn ra ở nhà hát lớn thì chương trình mới sẽ diễn ra ở những không gian mà khoảng cách giữa người thưởng thức và người biểu diễn được thu hẹp tối đa”.

Vừa qua ngày 4/ 7 và ngày 5/7 lúc 12 giờ trưa, tại phòng trà Không Tên, các ca sĩ Cẩm Vân, Mỹ Linh, Lệ Quyên, Văn Mai Hương, Phương Linh, Maya , Đức Tuấn, Hồ Trung Dũng, Đức Huy, 5 dòng kẻ đã có buổi tập dợt đầu tiên cho chương trình "Bốn mùa tình ca".

Chương trình sẽ diễn ra vào tối ngày 7/7 tại Trung tâm hội nghị White Palace với sự tham gia của dàn nhạc giao hưởng (dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh) và các nghệ sĩ múa.

Chương trình dự kiến sẽ diễn ra mỗi quý một số, mỗi số có một chủ đề riêng. Số lượng chỗ ngồi mỗi chương trình sẽ không vượt quá 500 chỗ. Mỗi chương trình mình sẽ trính ra từ 10 - 20 suất học bổng để trao tặng đến các em có hoàn cảnh khó khăn.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc