Dàn người mẫu, sao Việt đổ bộ vào Cuộc đua kỳ thú

07:13, 26/07/2013
|

(VnMedia)Những chân dài của Vietnam’s Next Top Model, những rapper cá tính hay DJ sexy sẽ cùng tranh tài trong cuộc cạnh tranh đầy thử thách của Cuộc đua kỳ thú mùa giải thứ hai.

9 đội chơi là 9 bản lĩnh, 9 cá tính và 9 màu sắc khác nhau sẽ cùng tranh tài ở mùa giải năm nay. Một nam diễn viên – người mẫu điển trai được nhiều người yêu thích và bạn đồng hành cá tính; Một rapper kỳ cựu và cô bạn gái đáng yêu người Hàn Quốc, một nữ DJ sexy nhất thế giới và “nam vương” Nexttop DJ Việt Nam, 2 cô nàng người mẫu xinh đẹp của Vietnam’s Nexttop Model hay một Nữ hoàng quần vợt và người bạn thân 10 năm. Cùng với nhiều đội chơi khác, họ hứa hẹn sẽ mang đến một hành trình bùng nổ của những gam màu độc đáo và cá tính.

 Ảnh minh họa

 2 cô nàng người mẫu xinh đẹp của Vietnam’s Nexttop Model Diệp Lâm Anh và Thanh Hoa


63 tỉnh thành, 54 dân tộc, 12 chặng đua, 9 đội đua và một giải thưởng duy nhất trị giá 300 triệu cho đội chiến thắng, The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2013 hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc độc đáo có một không hai của các ngôi sao cùng với hàng loạt những điểm đến hấp dẫn và vô vàn thử thách bất ngờ.

Diễn viên, siêu mẫu Nhan Phúc Vinh, người đã gác lại 2 dự án phim để tham gia Cuộc đua kỳ thú 2013, hào hứng chia sẻ: “Vinh và chị Chi đã tích cực tập luyện thể lực cũng như bàn bạc với nhau về chiến thuật cho cuộc đua sắp tới. Điều mà Vinh có thể chắc chắn đó là khán giả sẽ thấy một đội Đỏ hết mình và lăn xả với cuộc đua. Bên cạnh vị trí dẫn đầu là mục tiêu lớn nhất thì Vinh cũng tin rằng bản thân mình và bạn chơi sẽ có thêm nhiều kỉ niệm khó quên và những trải nghiệm quý báu với The Amazing Race Vietnam 2013.”

 Ảnh minh họa

 The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2013 hứa hẹn kịch tính và hấp dẫn hơn bởi sự tham gia của dàn nghệ sĩ Việt


Người mẫu, nhà thiết kế Thanh Hoa (tên thường gọi là Pông) – Top 4 Vietnam’s Nexttop Model 2010, thành viên đội Nâu cùng với người mẫu, diễn viên Anh Tuấn không giấu sự háo hức khi nói về cuộc đua sắp tới.

Diễn viên, MC Huy Khánh - người bạn đồng hành mới của 9 đội đua trong cuộc đua năm nay hứa hẹn cũng sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ. Với ngoại hình điển trai, nam tính cùng với các kinh nghiệm của một người dẫn chương trình truyền hình thực tế đã được tích lũy từ nhiều lần đảm nhiệm vị trí này…, gương mặt nam tính này của màn ảnh Việt đang được kì vọng sẽ mang đến một sự lột xác mới mẻ từ hình ảnh hào hoa, lãng tử thường thấy thành hình tượng mạnh mẽ, trưởng thành và cuốn hút hơn.

Bên cạnh đó, một cái tên khác cũng sẽ đồng hành với Cuộc đua kỳ thú2013 năm nay trong một vai trò rất đặc biệt đó chính là Baggio – một trong 2 thành viên của đội chiến thắng The Amazing Race Vietnam mùa đầu tiên. Baggio sẽ là VJ của chương trình đồng hành đặc biệt với cuộc đua năm nay mang tên "Theo dấu Cuộc đua kỳ thú 2013" trên MTV Việt Nam .

Tập 1 của The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2013 sẽ lên sóng VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 20h00 tối thứ 6 ngày mai, ngày 26/7, phát lại trên VTV3 vào 16h00 thứ 3 tuần kế tiếp.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc