Đại Nghĩa dẫn chương trình Chiếc cân may mắn

07:18, 26/07/2013
|

(VnMedia) - Sau Hãy chọn giá đúng, Thử thách mua sắm, có thêm một showgame về tiêu dùng trên truyền hình. Đó là Chiếc cân may mắn của kênh TodayTV, phát sóng tối thứ 7 hàng tuần.

Chiếc cân may mắn là phiên bản Việt của “Perfect Balance”, một gameshow có tuổi thọ phát sóng dài hạn và rất được yêu mến tại Nhật Bản xoay quanh việc phán đoán trọng lượng sản phẩm. 

Là gameshow đầu tiên tại Việt Nam lấy việc dự đoán trọng lượng sản phẩm làm nội dung chủ đạo, Chiếc cân may mắn giúp người tiêu dùng có cách mua sắm thông minh và hiệu quả. Gameshow gồm 3 vòng thi:

Ảnh minh họa

 
Chiếc hộp bí mật: 3 đội chơi sẽ có 3 chiếc hộp bí mật chứa rất nhiều những sản phẩm khác nhau, trọng lượng mỗi hộp cũng khác nhau. Trong vòng 1 phút, mỗi đội chơi phải nhấc chiếc hộp của đội mình rồi đoán trọng lượng. Nếu đoán chính xác, đội chơi sẽ được bảo toàn số điểm ban đầu. Nếu đoán cao hơn hoặc thấp hơn cứ mỗi 100gr, các bạn sẽ bị trừ 100 điểm. 

Thử tài cân đúng: mỗi đội chơi sẽ lần lượt lựa chọn ngẫu nhiên 1 quả cân mà BTC đã chuẩn bị sẵn. Mỗi quả cân sẽ kèm theo 1 yêu cầu riêng. Trong vòng 2 phút, mỗi đội lần lượt lựa chọn những sản phẩm trong gian hàng đúng với số trọng lượng và yêu cầu của BTC. Đội nào có sai số ít nhất sẽ được cộng thêm 1500 điểm, đội có sai số ít tiếp theo sẽ được cộng 1000 điểm, đội có sai số nhiều nhất sẽ không được cộng điểm. (Mỗi chủng loại sản phẩm các bạn chỉ được chọn 1 lần). Đội nào thấp điểm nhất sẽ dừng cuộc chơi. 

Sự cân bằng hoàn hảo: mỗi đội chơi sẽ cân trọng lượng của bạn nữ đội đối phương, sau đó trong vòng 3 phút các bạn phải lựa chọn các mặt hàng sản phẩm tương ứng với trọng lượng của bạn nữ ấy. Sai số cho phép có thể cao hơn hoặc thấp hơn 3kg. Đội nào lựa chọn sản phẩm có trọng lượng cân bằng với người nữ đội đối phương sẽ được nhận toàn bộ sản phẩm mà các bạn đã chọn cùng với sản phẩm trong chiếc hộp bí mật. Nếu thua, các bạn sẽ nhận được phần quà của chương trình cùng với toàn bộ sản phẩm trong Chiếc hộp bí mật. 

Đặc biệt, khán giả có mặt tại trường quay cũng có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị trong vòng thi Khán giả cùng vui. Với sự kết nối dí dỏm, sôi động của MC Đại Nghĩa và Quốc Dũng, Chiếc cân may mắn hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây giải trí thú vị. Chương trình được phát sóng lúc 21h thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 20/7 trên TodayTV.


Lê Hà

Ý kiến bạn đọc